+Aa-
    Zalo

    Nghi can sát hại chồng, phân xác ở Bình Dương bình thản làm việc với công an

    • DSPL
    ĐS&PL Tại cơ quan công an, nghi can Hoàng Thị Hồng Diễm thừa nhận sát hại chồng, phi tang xác và bình thản trả lời các câu hỏi của cán bộ điều tra.

    Tại cơ quan công an, nghi can Hoàng Thị Hồng Diễm thừa nhận sát hại chồng, phi tang xác và bình thản trả lời các câu hỏi của cán bộ điều tra.

    Liên quan đến vụ sát hại chồng, phi tang xác ở Bình Dương, công an đã hoàn tất quá trình lấy lời khai của nghi can Hoàng Thị Hồng Diễm (SN 1985, ngụ ấp Phương Bình, xã Phương Phú, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang).

    [presscloud]844[/presscloud]

    Nạn nhân là anh Lâm Thanh T. (SN 1980, ngụ ấp Chương Hiền, xã Thạnh Trị, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng) là chồng và cùng tạm trú tại địa chỉ với nghi can Diễm ở TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương.

    Trong chiều 18/12, các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Bình Dương vẫn tiếp tục tỏa đi một số nơi để tìm các đoạn thi thể còn lại của nạn nhân T.

    Theo báo Vietnamnet, trong quá trình lấy lời khai, Diễn tỏ ra bình tĩnh lạ thường, khai báo thành khẩn và chỉ điểm vị trí các bãi rác đã vứt bỏ thi thể chồng để phi tang.

    Khu vực bãi rác phát hiện một phần thi thể nạn nhân. Ảnh: Vietnamnet

    Bước đầu, Diễm khai tối 15/12 anh T. đi nhậu bên ngoài về nên giữa hai vợ chồng có lời qua tiếng lại. Trong lúc cãi nhau, anh T. cầm một con dao dọa chém Diễm thì bị Diễm giật lấy, chém chồng tử vong.

    Sợ bị phát hiện, Diễm đã dùng con dao phân xác nạn nhân rồi đem đi phi tang tại nhiều nơi.

    Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục tìm kiếm các phần còn lại của thi thể để phục vụ điều tra.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-can-sat-hai-chong-phan-xac-o-binh-duong-binh-than-lam-viec-voi-cong-an-a213374.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan