+Aa-
    Zalo

    Nghi chồng "làm bậy" bên ngoài, vợ dùng dao cắt "của quý" chồng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Biết chồng đi làm xa có "làm bậy" bên ngoài, trong lúc tức giận H. đã… xử “của quý” của chồng.
    (ĐSPL) – Biết chồng đi làm xa có "làm bậy" bên ngoài, trong lúc tức giận H. đã… xử “của quý” của chồng.
    Theo đó, khoảng 7h ngày 20/4, trong lúc đang ngồi chơi, hàng xóm nghe thấy tiếng kêu thất thanh được phát ra từ phía nhà anh Phạm Văn M. (SN 1978, ngụ xã Hải Phương, Hải Hậu, Nam Định). Sang đến nơi mọi người bàng hoàng thấy anh M. tay ôm lấy “của quý” của mình được quấn bằng khăn xô màu trắng, thấm đẫm máu kêu la thảm thiết.
    Sau đó, anh M. được vợ là chị Nguyễn Thị Hoa (SN 1978) cùng những người hàng xóm đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hải Hậu. Tuy nhiên, do đây là trường hợp đặc biệt, anh M. đã được chuyển lên tuyến trên để chữa trị và may mắn giữ lại được "của quý" của mình.
    Theo người dân cho biết, sáng hôm xảy ra sự việc, vợ anh M. có đi ra ngoài chợ mua đồ về ăn sáng. Sau đó còn vui vẻ bật nhạc để nghe. Tuy nhiên, được một lúc thì nghe được tiếng kêu cứu của anh M.

    Ảnh minh họa.

     “Nguyên nhân ban đầu là do vợ (chị Hoa – PV) biết được chuyện chồng đi với gái trong lúc đi làm ăn xa. Lúc M. trở về nhà thì chị vợ vẫn tỏ ra bình thường. Trong lúc “hành sự” vợ có nhắc đến chuyện đó, nên giữa hai bên đã xảy thách đố nhau. Tuy nhiên, chồng không ngờ rằng vợ ra tay làm thật với mình. Còn ẩn tình về chuyện anh M. bị cắt “của quý” thì chỉ có người trong cuộc là nắm rõ nhất”, một người dân cho biết.
    Trao đổi nhanh với đại diện công an xã Hải Phương cho biết, phía công an xã cũng đã nắm bắt được thông tin vụ việc anh M. bị vợ cắt “của quý”. Sự việc đã được thông báo tới công an huyện, tuy nhiên, gia đình không có đơn nên không giải quyết.
    “M. thường xuyên đánh bạc, nên cũng là đối tượng nằm trong danh sách theo dõi của địa phương”, vị đại diện này cho biết thêm.
    Theo tìm hiểu, sau khi trở về từ trại giáo dưỡng, M. lập gia đình với chị Nguyễn Thị Hoa (SN 1978) ở cùng xã, và sinh được hai người con (một trai, một gái).
    Hoàn cảnh gia đình không mấy khá giả, cộng thêm bản tính thích ăn chơi từ nhỏ nên anh M. cũng không mấy khi mang tiền về cho vợ con. Là phụ nữ, một mình nuôi hai con nhỏ vất vả nên hai vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn.
    Đánh vợ, dùng hung khí rượt đuổi Công an xã
    Thiên An 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-chong-lam-bay-ben-ngoai-vo-dung-dao-cat-cua-quy-chong-a93179.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan