+Aa-
    Zalo

    Nghi chồng ngoại tình, vợ cả nghĩ tìm đến cái chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhiều người phải xuýt xoa khen ngợi lẫn ghen tỵ khi chị có công việc ổn định với mức lương cao và được chồng quan tâm, yêu thương hết mực. Thế nhưng, chỉ vì bị t

    (ĐSPL) - Nhiều người phải xuýt xoa khen ngợi lẫn ghen tỵ khi chị có công việc ổn định với mức lương cao và được chồng quan tâm, yêu thương hết mực. Thế nhưng, chỉ vì bị tác động bởi những lời bóng gió về người chồng có quan hệ bất chính với các cô khác, chị đã đem lòng trách móc, nghi ngờ. Sau nhiều ngày u uất, buồn bực không thể giải tỏa nỗi lòng cùng ai, chị đã viết những lá thư tuyệt mệnh và tìm đến cái chết đau khổ trong chính tổ ấm của mình. 
    Không thể giải tỏa nỗi lòng, tìm đến cái chết? 
    Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân về cái chết bằng cách treo cổ tự tử của chị Đ.N.K.H. (35 tuổi, ngụ tại khu phố 2, thị trấn Giaray, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai) trong chính ngôi nhà của mình, cơ quan CSĐT công an huyện Xuân Lộc phối hợp với công an thị trấn Giaray đã có mặt tại hiện trường để thu thập chứng cứ, các yếu tố dẫn đến sự ra đi của chị H.. 
    Qua quá trình phân tích, khám nghiệm hiện trường và những lá thư tuyệt mệnh do chị H. để lại cho người thân, bước đầu cơ quan CSĐT xác định chị H. tự tìm đến cái chết vì buồn phiền chuyện gia đình. Đau lòng về sự ra đi của con gái, ông Đ.V.C. (73 tuổi, bố H.) xúc động nói: “H. là một người sống nội tâm, cho dù có chuyện gì nó đều để trong lòng không giải tỏa cùng ai. Lần này cũng vậy, dù khẳng định hay nghi ngờ chồng mình lăng nhăng nó vẫn không lên tiếng. Có lẽ, do chịu nhiều ấm ức nên đã nghĩ quẩn và giải thoát bằng cái chết”. 
    Theo lời kể của người nhà nạn nhân, vào sáng ngày 2/8, chị H. vẫn đến bưu điện huyện X.L. làm bình thường như mọi ngày. Đến khoảng 10h, chị H. kêu đau bụng, mệt mỏi có dấu hiệu buồn nôn nên đã xin về nhà nghỉ ngơi. Chị đã nhờ một đồng nghiệp chở về. Người đồng nghiệp sau khi chở chị H. về nhà đã căn dặn chị nên uống thuốc, ăn uống nằm nghỉ cho khỏe rồi quay về cơ quan làm việc. Không ngờ, một tiếng sau, mọi người trong cơ quan nhận được tin chị H. đã treo cổ tự tử. 
     Ngôi nhà nơi nạn nhân tự tử
    Được biết, khi rời cơ quan về nhà, chi H. đã gọi điện cho mẹ chồng (bà T.H.V., 72 tuổi, ngụ tại T.X Long Khánh, tỉnh Đồng Nai) để gửi gắm bà chăm sóc hai đứa con. Bà V. nghẹn ngào: “Lúc đó cũng tầm 10h30, nó gọi điện cho tôi kèm theo tiếng nấc và nói : “Bà nội (gọi theo con) chăm sóc cu Cún và cu Tủn giúp con nha. Con trăm sự nhờ vào bà nội đấy”. Tôi nghe xong liền trả lời với ý trêu đùa: “Bà tuổi già trông một đứa đã mệt rồi huống chi là hai đứa. Mà con đi định đi đâu xa hay sao mà bảo mẹ trông con giúp”. H. liền đáp lại: “Con không đi đâu cả, tại con hơi mệt trong người với lâu quá con không gặp bà nội nên nhớ mới nói vậy thôi”, rồi nó chúc tôi sức khỏe và cúp máy luôn”. Sau cuộc nói chuyện, nhận thấy cô con dâu có dấu hiệu bất thường, bà V. liền gọi điện cho cô ruột của H. (bà N.T.M., (65 tuổi) ở cách nhà H. không xa tâm sự và nhờ cô sang nhà xem H. ốm đau thế nào. 
    Bà M. gọi điện nhưng chị H. không bắt máy nên đã chạy sang nhà để hỏi thăm tình trạng sức khỏe của cháu. Tới nhà, bà M. gõ cửa gọi nhưng không thấy chị H. ra mở cửa. Bà M. gọi điện cho H., trong nhà có tiếng điện thoại đổ chuông nhưng vẫn không có người nhấc máy. Bà M. lo lắng sợ H. bị ốm đến ngất xỉu nên vội chạy đi gọi hàng xóm và người mở khóa đến phá cửa xông vào. Mọi người đi từ phòng khách đến hai phòng ngủ nhưng không thấy H. đâu cả. Vừa xuống tới nhà bếp mọi người bàng hoàng khi thấy H. đã chết bằng cách treo cổ ngay gần cửa ra vào nhà vệ sinh nên đã gọi cho lực lượng công an đến khám nghiệm hiện trường để đưa ra kết luận chính xác nhất về sự ra đi quá đột ngột của chị H. 
    Viết thư tuyệt mệnh cho người thân 
    Nói về sự ra đi đột ngột của H., bà N.T.P. (47 tuổi), người phụ giúp việc nhà cho vợ chồng H. chia sẻ: “Hàng ngày, từ 16h-18h, tôi thường qua nhà chị H., dọn dẹp nhà cửa. Mỗi tháng tôi nhận được một triệu đồng. Do hai vợ chồng đều bận việc đi làm suốt ngày nên hai đứa con thường được gửi ở bên ngoại chăm sóc. Đến mùa tựu trường, hai vợ chồng H. mới đón cu Cún về nhà cho đi học. Trước khi xảy ra án mạng hai ngày, tôi thấy chị H. hay trầm tư, ít nói hơn mọi ngày. Là chỗ thân quen, tôi hỏi “cháu có chuyện gì buồn à, nói cô nghe đi?”. H. chỉ cười trừ rồi nói: “Cô đừng lo, con hơi mệt thôi, chỉ cần nghỉ ngơi vài bữa là khỏe”. Biết H. sống nội tâm nên tôi cũng không hỏi thêm. Nào ngờ mọi chuyện lại ra cơ sự như thế này”. 
     Cơ quan nơi nạn nhân làm việc
    Xem xét các yếu tố liên quan đến cái chết của H, cơ quan công an còn phát hiện ba lá thư tuyệt mệnh của chị H. Một lá được chị H. viết cho ông bà ngoại, lá thứ hai viết cho ông bà nội (gọi theo con) và cuối cùng là cho đứa con trai lớn năm nay mới 10 tuổi. Theo ông Đ.V.C., người trực tiếp đọc những thư tuyệt mệnh của con gái xấu số bộc bạch: “Hai lá thư gửi cho nội, ngoại nó đều gửi gắm cả hai bên chăm sóc, nuôi dưỡng hai đứa con trai nên người. Và nó thành khẩn xin mọi người thứ tha khi nó không làm tròn bổn phận của người con, người vợ, người mẹ. Đối với con trai, nó căn dặn hai anh em hãy yêu thương đùm bọc lẫn nhau, biết vâng ông bà, học tập chăm chỉ. Cả ba lá thư đã được cơ quan CSĐT thu giữ để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc”. 
    Qua tìm hiểu được biết, chị H. là một nhân viên bưu điện gương mẫu tại Bưu điện huyện X.L. Dù ở cái tuổi 35, nhưng chị vẫn giữ được nét trẻ trung xinh đẹp. Không chỉ thế, chị H. được anh N.M.D. (35 tuổi, chồng H.) rất mực yêu thương, chiều chuộng. Tuy nhiên, không vì thế mà chị kiêu ngạo tự cao với mọi người, ngược lại H. rất hiền và thân thiện. Nhiều người trong cơ quan lẫn bạn bè đều trầm trồ ngưỡng mộ lẫn ghen tỵ với chị H. Chồng chị là chủ nhà xe khách kiêm tài xế chuyên chạy tuyến Xuân Lộc-Sài Gòn và ngược lại. Tiền chồng làm được đều giao hết cho chị quản lý. Sau hơn 10 năm chung sống hai vợ chồng có với nhau hai mặt con, xây dựng nhà cửa khang trang và mua thêm được đất đai dự trữ. 
    Kinh tế gia đình khá giả, chị H. thường thay đổi các mẫu quần áo, giày dép, trang sức. “Ngày lễ nào của vợ anh D. cũng nhớ và mua quà tặng. Thực lòng mà nói, đàn ông xóm này chẳng ai bằng một nửa của anh D. Chị H. lấy được anh D. là có phước ba đời luôn đấy. Mới hôm qua, tôi còn nói chuyện với chị H. Hai chị em còn định rủ nhau đi chợ sắm đồ nữa. Vậy mà đùng một cái tôi nghe tin chị H. treo cổ tự tử. Đến bây giờ tôi vẫn không thể tin chị H. đã ra đi. Chỉ tội cho hai đứa con còn quá nhỏ mà đã mồ côi mẹ”, chị N.P.L (32 tuổi), một người bạn của chị H. ở thị trấn Giaray tâm sự.                                                                                                                                                                                                      
    Sáng 5/8, trao đổi với PV báo ĐS&PL, ông Trần Kiêm Tuân, trưởng khu phố 2, thị trấn Giaray, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai chia sẻ: “Vợ chồng H. đến định cư ở đây được gần 6 năm. Cả hai vợ chồng đều có công ăn việc làm ổn định. Gia đình thuộc diện các hộ có thu nhập khá ở khu phố. Hai vợ chồng sống rất tình cảm được lòng bà con xóm giềng đặc biệt là H. Qua những chứng cứ mà công an thu thập được thì nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô H. là do buồn chuyện gia đình không thể bày tỏ cùng ai để giải tỏa phiền muộn”.

     
    QUYÊN TRIỆU
     
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-chong-ngoai-tinh-vo-ca-nghi-tim-den-cai-chet-a2166.html
    Sự kiện: Ngoại tình
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Gã chồng cuồng ghen bắn chết cả nhà vợ rồi tự tử

    Gã chồng cuồng ghen bắn chết cả nhà vợ rồi tự tử

    (ĐSPL) - Nghi ngờ vợ có mối quan hệ bất chính với bạn chí cố, người chồng hẹn bạn tới đối chất, dùng súng tự chế bắn hạ người bạn. Sau đó, kẻ mất nhân tính còn dùng súng bắn cả vợ và cha vợ. Sau khi gây án, hung thủ uống thuốc trừ sâu, tự dùng dao đâm và dùng súng tự tử nhưng bất thành.

    Nữ sinh tự tử: Lời cảnh báo trò đùa quá trớn!

    Nữ sinh tự tử: Lời cảnh báo trò đùa quá trớn!

    (ĐSPL) - Việc chế ảnh và đưa lên mạng xã hội đã gây ra những hệ lụy đối với xã hội. Cái chết đau thương xảy đến với một cô bé lớp 12 là một lời cảnh tỉnh cho nhiều bạn trẻ trước thực trạng này.