+Aa-
    Zalo

    Nghi chồng ngoại tình, vợ “phục kích” rạch mặt tình địch

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nghi ngờ chồng ngoại tình, người vợ đã âm thầm theo dõi. Đến khi bắt gặp chồng và cô gái vào quán ăn, cô đã cùng bố đẻ túm tóc dùng dao lam rạch mặt nạn nhân

    (ĐSPL) - Nghi chồng ngoại tình, người phụ nữ 30 tuổi đã âm thầm theo dõi. Đến khi bắt gặp chồng và cô gái trẻ vào quán ăn, cô đã cùng bố đẻ túm tóc, dùng dao lam rạch mặt nạn nhân.

    Thông tin Đất việt đăng tải: vụ đánh ghen xảy ra trên đường Phan Văn Năm (phường Cái Vồn, TX.Bình Minh). Nạn nhân là chị H.T.B.T (SN 1989, ngụ phường 7, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang).

    Đoạn đường nơi xảy ra vụ đánh ghen kinh hoàng - Ảnh: Công an TP.HCM.

    Sáng ngày 17/10, trao đổi với PV, công an phường Cái Vồn xác nhận đúng là địa bàn có xảy ra trường hợp như vậy. Vụ việc hiện đã bàn giao lại cho công an thị xã Bình Minh điều tra và làm rõ.

    Trên Công an TP.HCM cho biết thêm, tại cơ quan công an, người phụ nữ khai tên Nguyễn Hồng Tiểu My (SN 1986, ngụ xã Hoả Lựu, TP Vị Thanh tỉnh Hậu Giang), người đàn ông đi cùng là cha ruột của My tên Nguyễn Văn Tiếp, SN 1954.

    Cũng theo lời khai của người phụ nữ 30 tuổi này thì thời gian qua, cuộc sống vợ chồng với anh Lê Anh Tr (SN 1986) thường xảy ra cảnh cơm không lành, canh không ngọt nên nghi ngờ chồng mình ngoại tình.

    Thời gian trước khi xảy ra vụ việc, My đã âm thầm theo dõi từng cử chỉ, hành động của chồng và phát hiện anh Tr đang cặp bồ với người phụ nữ ở thành phố Vị Thanh.

    Qua thời gian theo dõi, biết được chồng và "tình địch" thường xuyên đến thị xã Bình Minh để quan hệ yêu đương, sáng ngày 11/10, biết chắc 2 người sẽ vào ăn ở quán ăn trên nên đã vào trước để đợi.

    Đến khi anh Tr cùng chị Th dừng xe, bước vô quán thì My bước vào đánh ghen.

    Vụ việc đang được Cơ quan cảnh sát điều tra công an thị xã Bình Minh tiếp tục điều tra làm rõ.

    Chí Tín (tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]p4sFkHbfkH[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-chong-ngoai-tinh-vo-phuc-kich-rach-mat-tinh-dich-a166386.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan