+Aa-
    Zalo

    Nghi con gái bị xâm hại, cháu tát cậu tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đi làm xa về nghi con gái bị ông cậu nhà vợ xâm hại, Vàng sang nhà ông này để nói chuyện. Trong lúc nói chuyện, ông này một mực phủ nhận.

    (ĐSPL) - Đi làm xa về nghi con gái bị ông cậu nhà vợ xâm hại, V sang nhà ông này để nói chuyện. Trong lúc nói chuyện, ông này một mực phủ nhận. Tức giận Vàng đã tát ông này khiến ông này phải nhập viện, sau 20 ngày điều trị, ông này đã tử vong.

    Theo tin tức báo Dân Trí, ngày 20/11/2015, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn cho biết đã hoàn tất các quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với bị can Lăng Văn V (37 tuổi, trú tại thôn Bản Nhàn, xã Hùng Việt, huyện Tràng Định) về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến hậu quả chết người.

    Lăng Văn V tại cơ quan điều tra (Ảnh: báo Dân Trí)

    Theo báo Vnexpress, Lăng Văn V khai nhận do thường xuyên phải đi làm ăn xa, ít có thời gian dành cho gia đình. Đầu tháng 5, anh ta trở về nhà và nghi ngờ con gái 14 tuổi bị xâm hại tình dục. Cho rằng ông cậu 52 tuổi có họ hàng bên vợ là "yêu râu xanh" giấu mặt, vợ chồng V cùng một số người thân đến nhà ông này nói chuyện.

    Thấy ông cậu một mực không thừa nhận cáo buộc, V tát mạnh vào mặt khiến ông này ngã xuống đất. Ngày 30/5, sau hơn 20 ngày điều trị tại bệnh viện, nạn nhân đã tử vong.

    Ngày 21/11, Công an huyện Tràng Định cho biết vừa tạm giữ V, đang hoàn tất thủ tục khởi tố bị can về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến hậu quả chết người. 

    NINH LAN(Tổng hợp)

    [mecloud]aPCycvtbMD[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-con-gai-bi-xam-hai-chau-tat-cau-tu-vong-a120709.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.