+Aa-
    Zalo

    Nghi dây câu vướng vào đường dây điện trung thế, 3 người bị điện giật nguy kịch

    (ĐS&PL) - Nguyên nhân khiến cả 3 nạn nhân bị điện giật đang được điều tra. Tuy nhiên, một số người cho biết có thể sự cố xảy ra do dây câu vướng vào đường dây điện trung thế chạy qua.

    Báo Bà Rịa - Vũng Tàu đưa tin, tối 5/11, Bệnh viện Vũng Tàu cho biết, khoảng 16h30 cùng ngày, bệnh viện nhận được thông tin từ người dân báo ở khu vực đường 3/2, đoạn gần khu vực bãi tắm Long Cung (TP. Vũng Tàu) có 3 nạn nhân bị bỏng nặng.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, xe cứu thương của bệnh viện đã đến hiện trường và đưa các nạn nhân vào cấp cứu.

    Theo thông tin ban đầu, 3 nạn nhân này đều là nam giới, gồm: ông T.S (SN 1983), T.H.P (SN 2007) và N.T.T (SN 2007). Các nạn nhân vào viện trong tình trạng nguy cấp, bỏng cấp độ 2-3 toàn thân.

    day cau vuong vao duong day dien trung the 3 nguoi bi dien giat nguy kich 1
    Các bác sĩ của Khoa Cấp cứu (Bệnh viện Vũng Tàu) nhanh chóng tổ chức hội chẩn với Khoa Ngoại, đồng thời thực hiện sơ cấp cứu cho bệnh nhân. Ảnh: Báo Người lao động.

    Các bác sĩ của Khoa Cấp cứu (Bệnh viện Vũng Tàu) nhanh chóng tổ chức hội chẩn với Khoa Ngoại, đồng thời thực hiện sơ cấp cứu cho bệnh nhân như: Dùng thuốc an thần, truyền dịch tĩnh mạch, băng các vùng bỏng bị tổn thương.

    Khi sức khỏe các bệnh nhân tạm thời ổn định, Bệnh viện Vũng Tàu đã chuyển cả 3 bệnh nhân lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. HCM) để tiếp tục điều trị.

    Theo Báo Người lao động, nguyên nhân khiến cả 3 nạn nhân bị điện giật đang được điều tra. Tuy nhiên, một số người cho biết có thể sự cố xảy ra do dây câu vướng vào đường dây điện trung thế chạy qua.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-day-cau-vuong-vao-duong-day-dien-trung-the-3-nguoi-bi-dien-giat-nguy-kich-a598232.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan