Nghi là phù thủy, dân làng ập đến tra tấn bà lão 70 tuổi


Thứ 5, 25/10/2018 | 07:11


Cụ bà 70 tuổi đang ngủ với cháu gái thì bị dân làng ập vào nhà, bắt giữ rồi tra tấn dã man nạn nhân vì nghi ngờ là phù thủy.

Cụ bà 70 tuổi đang ngủ với cháu gái thì bị dân làng ập vào nhà, bắt giữ rồi tra tấn dã man nạn nhân vì nghi ngờ là phù thủy.

Câu chuyện xót xa này xảy ra tại ngôi làng Rediya thuộc quận Rohtas, bang Bihar, Ấn Độ. Khi bà lão 70 tuổi đang ngủ với cô cháu gái, bất ngờ dân làng ập đến.

Trong cơn giận dữ, dân làng đã trói người phụ nữ lớn tuổi, đánh đập dã man, rồi cuối cùng dùng cắt lưỡi bà cụ.

Tình trạng hiện tại, cụ bà khó có thể qua khỏi. Ảnh: The Sun

Dù được đưa đến bệnh viện ngay sau đó nhưng với tình trạng hiện tại, cụ bà khó có thể qua khỏi. Cháu gái của bà cụ nói với cảnh sát rằng, đêm hôm ấy đã có 3 người ập vào nhà, cáo buộc bà là phù thủy và đánh đập bà.

Theo con dâu của nạn nhân, trước đó, bà cụ cũng từng bị dân làng ngược đãi. Hiện vụ việc đang được cảnh sát tiếp tục điều tra.

Việc bắt giữ và tra tấn những người bị nghi ngờ là “phù thủy” vẫn tiếp tục xảy ra ở một số vùng nông thôn của Bihar.

Khoảng 3 năm trước, một người phụ nữ 63 tuổi ở Ấn Độ cũng đã bị một nhóm 7 người xông vào nhà bắt đi vì nghi ngờ bà là phù thủy. Sau đó, họ tra tấn và sát hại bà một cách dã man, rồi chặt đầu và cắt nhỏ tay chân của nạn nhân.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-la-phu-thuy-dan-lang-ap-den-tra-tan-ba-lao-70-tuoi-a248890.html