+Aa-
    Zalo

    Nghỉ lễ dài ngày, các tour du lịch giảm giá sâu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Dịp 30/4-1/5 năm nay, do được điều chỉnh làm bù nên người dân có kỳ nghỉ lễ dài ngày, các công ty du lịch giảm giá tour cả trong và ngoài nước để thu hút khách.
    (ĐSPL) - Dịp 30/4-1/5 năm nay, do được điều chỉnh làm bù nên người dân có kỳ nghỉ lễ dài ngày, các công ty du lịch giảm giá tour cả trong và ngoài nước để thu hút khách.
    Hưởng ứng dịp lễ 30/4-1/5, Công ty Saigontourist công bố bảng giá mới của các tour nội địa giảm đến 40\% so với giá tour ngày thường. Trong rất nhiều chương trình du lịch thiết kế đặc biệt cho dịp chào hè 2014 như tour Buôn Ma Thuột, Nha Trang - Đà Lạt, Hà Nội – Ninh Bình – Hạ Long…, nhiều tour có mức giá rất bình dân, phù hợp với túi tiền của du khách.
    Nghỉ lễ dài ngày các tour du lịch giảm giá sâu

    Nhân dịp nghỉ lễ dài ngày các tour du lịch giảm giá sâu.

    Công ty Viettravel cũng có chương trình khuyến mãi giảm giá cho các tour nội địa. Theo đó, tuyến miền Bắc có mức giảm cực sâu đến 2 triệu đồng, tuyến miền Trung giảm từ 600 nghìn đồng đến 1 triệu đồng. Bên cạnh đó, các tuyến biển "hot" nhất hiện nay như Phú Quốc, Nha Trang-Vinpearl Land cũng được giảm giá đến 500 nghìn đồng.
    Tương tự, tại Công ty Du Lịch Quốc tế Ngôi sao mới, khách hàng đặt tour đi Nam Ninh (Trung Quốc) sẽ được giảm giá gần 600.000 đồng/khách từ 3.260.000 đồng xuống còn 2.668.000 đồng.
    Theo nhiều công ty lữ hành, để có được mức giá ưu đãi trên, từ đầu năm nay những đơn vị này đã phải chủ động liên kết sớm với các đối tác nhà hàng, khách sạn, hãng hàng không…
    Vì vậy, mặc dù rơi vào thời kỳ cao điểm, lượng khách du lịch tăng cao nhưng nhiều công ty lữ hành không tăng giá tour mà còn đưa ra các chương trình ưu đãi, khuyến mại cho khách hàng nhằm kích cầu cho thị trường du lịch nội địa tăng tốc trong giai đoạn khó khăn hiện nay.
    Tuy nhiên, để được hưởng ưu đãi này, đại diện Saigontourist khuyên du khách nên đặt tour sớm, nhất là các tour đi lại bằng máy bay. Bởi, lượng vé máy bay có hạn nên các tour đi bằng vé máy bay cũng sẽ khóa sổ sớm hơn so với các phương tiện khác.
    Còn hơn 2 tuần nữa mới đến kỳ nghỉ lễ nhưng ghi nhận từ các công ty du lịch cho thấy, lượng khách đăng ký tour tại nhiều công ty đã đạt 60\% - 70\%. Với thói quen để cận ngày mới đăng ký dịch vụ tour của du khách trong nước, các đơn vị này hy vọng lượng khách đi du lịch trong dịp lễ này sẽ còn tăng trưởng tốt trong những ngày tới. Dù kinh doanh trong mùa cao điểm lễ nhưng hầu hết tour lễ không tăng, có nhiều chương trình tour được giảm giá cùng nhiều ưu đãi.
    Tại Công ty Du lịch Fiditour chùm tour “Đất nước trọn niềm vui” đến Nha Trang, Phan Thiết, Phú Quốc, Côn Đảo khởi hành trong dịp lễ, giảm đến 500.000 đồng/khách, và giảm đến 2 triệu đồng/khách cho một số đường tour nước ngoài.  
    Theo đại diện công ty Viettravel, mùa du lịch lễ 30/4 và 1/5 năm nay có phần sôi động hơn, tạo động lực, khích lệ lớn cho các công ty kinh doanh du lịch, khi trải qua một mùa du lịch vào dịp tết có phần ế ẩm.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-le-dai-ngay-cac-tour-du-lich-giam-gia-sau-a29539.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Du lịch Bali: Dễ dàng hơn bạn nghĩ

    Du lịch Bali: Dễ dàng hơn bạn nghĩ

    Bali là địa điểm du lịch yêu thích của nhiều bạn trẻ Việt Nam. Nếu có được những thông tin hữu ích dưới đây thì chắc chắn việc thực hiện chuyến du lịch này không hề khó với bạn.