+Aa-
    Zalo

    Nghỉ lễ, vợ đi chơi, chồng dẫn bồ về nhà ngủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vừa mở cửa vào, một cảnh tượng trái ngang diễn ra trước mặt. Chồng Hà và người tình đang nằm trên giường, người đàn bà không mảnh vải che thân...

    Vừa mở cửa vào, một cảnh tượng trái ngang diễn ra trước mặt. Chồng Hà và người tình đang nằm trên giường, người đàn bà không mảnh vải che thân...

    Anh ta thậm chí còn không sợ hàng xóm dị nghị, cũng không sợ ai đó nhìn thấy rồi lộ ra tội lỗi của mình.

    Hạnh và chồng lấy nhau và thuê trọ trên thành phố. Vốn là người kín tiếng nên vợ chồng ít khi xảy ra những chuyện không hay, cũng như không có chuyện người ngoài nói này nói kia về gia đình mình. Nói chung, nếu nói về chuyện chồng mình ngoại tình mà còn đưa gái về nhà thì quả thực, đó là điều không thể nào tưởng tượng nổi. Vì trước giờ, ngay đến đi khuya, trêu ghẹo con gái cũng không có. Lúc nào chồng Hạnh cũng nghiêm chỉnh trong các mối quan hệ, đến nói một câu láo với vợ cũng không có, thế mà lại có chuyện ngoại tình.

    Ngày nghỉ lễ, Hà được công ty cho đi du lịch. Vì là không được cho người nhà đi kèm, cũng vì muốn đi đây đó nên Hà quyết định đi một mình. Chồng Hà không đi, anh bảo về quê chơi với cả nhà và tụ tập với bạn bè, vì hiếm khi được nghỉ nhiều như thế. Thấy chồng có việc để làm, có chỗ để chơi, Hà yên tâm đi du lịch.

    Nhưng, sau khi đi được một ngày, vì có việc đột xuất, bố bạn thân mất, Hà buộc phải quay về nhà để viếng bố bạn. Vì hai người chơi thân với nhau như chị em ruột nên Hà nhất định phải xin phép công ty cho về sớm. Không như dự định đi 2 ngày 3 đêm, Hà về nhà ngay ngày hôm sau.

    Dịp lễ, vợ đi chơi, chồng đưa gái về nhà ngủ - 1

    Hà khóc ngất, không dám bước đến gần, cũng không dám thốc chồng dậy. Sự việc cô không ngờ tới. Người chồng mà cô yêu thương, trân trọng lại lừa dối cô. (Ảnh minh họa).

    Vì phải về nhà trọ để lấy đồ đạc và chuẩn bị, đợi khi viếng xong sẽ về quê cùng chồng. Cũng vì nghĩ chồng đã về quê nên Hà không gọi cho chồng trước, xong việc sẽ liên lạc lại. Thế mà, khi về tới phòng trọ, một sự việc xảy ra khiến Hà choáng váng. Hà không tin vào những gì mình nhìn thấy, nghe thấy nữa. Ngay trong phòng trọ ấy, khi Hà mở cửa vào, một cảnh tượng trái ngang diễn ra trước mặt. Chồng Hà và người tình đang nằm trên giường, người đàn bà không mảnh vải che thân, còn chồng Hà thì đang ôm cô ta ngủ ngon lành, không biết sự hiện diện của vợ. Hai người họ chắc đã xong màn ân ái vui vẻ và giờ đây đang nghỉ ngơi thoải mái.

    Hà khóc ngất, không dám bước đến gần, cũng không dám thốc chồng dậy. Sự việc cô không ngờ tới. Người chồng mà cô yêu thương, trân trọng lại lừa dối cô, lại nói những lời ngọt ngào để cô đi du lịch một mình rồi nhân cơ hội này đưa gái về nhà. Có lẽ, anh đã lập sẵn kế hoạch rồi, đã rủ người tình tới nhà từ khi nào và nói ngon nói ngọt để vợ đi chơi xa.

    Cái khuôn mặt mà Hà từng rất yêu thương ấy giờ nhìn thật ghê sợ, thật đáng khinh bỉ biết bao. Có lẽ anh ta vui lắm vì lừa được vợ và thỏa mãn lắm khi được ngủ với người tình ngay trong nhà mình, trên chiếc giường mà vợ chồng Hà vẫn nằm. Con người ấy, chỉ trong một phút như vậy thôi đã không còn giá trị nào với Hà nữa rồi. Tất cả niềm tin của cô đã biến mất. Cô không thể nào tiếp tục yêu thương và tôn trọng anh ta được nữa. Đúng là một người đàn ông đáng coi thường.

    Hà chụp lại bức hình ô uế ấy để làm bằng chứng, để người chồng bỉ ổi ấy không thể chối cãi được. Hà không thể nào tha thứ cho anh ta được nữa, không thể chấp nhận được người đàn ông vô liêm sỉ này.

    Hà lặng lẽ bước đi, làm công việc mà cô phải làm. Rồi sau đó, cô sẽ về nhà mẹ đẻ và không nói với chồng một lời nào. Mặc cho anh ta tìm kiếm, mặc cho anh ta có lo lắng nếu như anh ta có làm vậy, cô cũng sẽ không ngó ngàng gì tới người chồng này nữa. Sự việc đã quá đủ để cô kí vào tờ đơn li dị, từ bỏ người chồng bỉ ổi này. Không còn cơ hội nào cho cuộc hôn nhân này, cô phải từ bỏ tất cả thôi. Đây là lần đầu tiên cố chứng kiến cảnh tượng này, nhưng cũng không biết anh ta đã có bao nhiêu lần như thế. Chỉ cần nghĩ như vậy là Hà thực sự choáng váng, không thể nào tiếp tục được mối quan hệ này nữa. Thôi thì đành phó mặc cho ông trời...

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-le-vo-di-choi-chong-dan-bo-ve-nha-ngu-a31315.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đau đớn phát hiện chồng ngủ với tình cũ ngay trước ngày cưới

    Đau đớn phát hiện chồng ngủ với tình cũ ngay trước ngày cưới

    Đứng trước cửa khách sạn, một cô gái khá xinh bước ra mở cửa phòng trong bộ đồ ngủ sexy. Cô ta cũng ngây người khi nhìn thấy tôi trong bộ dạng không thể thê thảm hơn. Chúng tôi cứ đứng như thế cho đến khi anh bước từ phòng tắm ra, người chỉ quấn độc một cái khăn.