+Aa-
    Zalo

    Nghị lực sống của vũ công một chân khiến dân mạng cảm động

    • DSPL
    ĐS&PL Mặc dù chỉ còn một chân do tai nạn tàu lượn, Vicky Balch vẫn nở nụ cười rạng rỡ và tự tin trong vai trò người mẫu tại buổi trình diễn thời trang.

    Mặc dù chỉ còn một chân do tai nạn tàu lượn, Vicky Balch vẫn nở nụ cười rạng rỡ và tự tin trong vai trò người mẫu tại buổi trình diễn thời trang.

    Vicky Balch (sinh viên Đại học Derby) từng là vũ công xinh đẹp và duyên dáng. Sau vụ tai nạn tàu lượn siêu tốc tại công viên giải trí Alton Towers ở Staffordshire, Anh, cô gái 20 tuổi trải qua 6 ca phẫu thuật và buộc phải phẫu thuật cắt bỏ một bên chân.

    Mặc dù chỉ còn một chân, Vicky Balch vẫn tự tin trình diễn thời trang.

    Mặc dù giữ được mạng sống, Vicky không thể tiếp tục theo đuổi sự nghiệp của một vũ công. Thế nhưng, nghịch cảnh không khiến cô gục ngã. Mới đây, cô xuất hiện với nụ cười rạng rỡ trong vai trò người mẫu tại buổi trình diễn thời trang do Models of Diversity tổ chức, theo Daily Mail.

    Chia sẻ với phóng viên BBC về khoảnh khắc tỉnh lại sau ca phẫu thuật và phát hiện ra chân không còn, cô nói: “Mẹ và một y tá nhìn tôi với ánh mắt thương cảm. Điều đó khiến tôi buồn. Sau đó, tôi nghĩ tại sao mình phải buồn, hãy vượt qua thời gian khó khăn này. Khi biết mình vẫn còn có thể đứng lên và đi lại bằng chân giả, tôi thấy nhẹ nhõm hơn”.

    Vicky Balch được chuyển đến Trung tâm phục hồi chức năng. Lúc đầu, cô phải ngồi xe lăn và dần dần có thể tự đi lại nhờ đôi nạng, chân giả.

    Nụ cười rạng rỡ, nghị lực sống và tinh thần lạc quan của Vicky khiến dân mạng cảm động.

    Nghị lực sống và sự lạc quan của Vicky Balch khiến cộng đồng mạng cảm phục. Một bạn trẻ có nickname Spandango nhận xét: “Bạn là cô gái tuyệt vời. Lòng dũng cảm, trí tuệ và sự trưởng thành của bạn vượt xa độ tuổi hiện tại. Tôi không biết bạn, nhưng sự can đảm này khiến tôi rơi nước mắt. Chúc bạn gặp nhiều điều tốt đẹp trong tương lai”.

    “Bạn là cô gái tích cực. Bạn đã làm được những điều tuyệt vời trong hoàn cảnh bi đát nhất” - Rockyvoice, một dân mạng khác bình luận.

    "Bạn là cô gái tuyệt vời. Lòng dũng cảm, trí tuệ và sự trưởng thành của bạn vượt xa độ tuổi hiện tại" - một dân mạng nhận xét về Vicky Balch.

    Models of Diversity là tổ chức từ thiện, được thành lập với mục đích khuyến khích những người mẫu đến từ nhiều chủng tộc và bị khuyết tật tham gia vào ngành công nghiệp thời trang.

    Theo Tri thức trực tuyến

    Xem thêm video:

    [mecloud]ADd6bSZSEo[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-luc-song-cua-vu-cong-mot-chan-khien-dan-mang-cam-dong-a113651.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.