+Aa-
    Zalo

    Nghi ngờ bạn trai lừa dối, người phụ nữ có hành động đáng sợ khiến cánh mày râu giật mình thon thót

    ĐS&PL Tỉnh dậy sau một giấc ngủ say, chứng kiến chuyện xảy ra với mình, người đàn ông không khỏi hoảng sợ.

    Tỉnh dậy sau một giấc ngủ say, chứng kiến chuyện xảy ra với mình, người đàn ông không khỏi hoảng sợ.

    Sự việc khiến nhiều người sửng sốt xảy ra ở thị trấn Khê Hồ, huyện Chương Hóa, Đài Loan (Trung Quốc) vào hôm 30/3 vừa qua. Nạn nhân được xác định là ông bố 3 con họ Huang (52 tuổi).

    Người đàn ông họ Huang cho biết vào tối hôm xảy ra sự việc, ông ăn mì gà nấu với rượu. Cảm thấy có chút mệt mỏi, ông Huang vào phòng nằm nghỉ, nhanh chóng chìm vào giấc ngủ say. Tới khi tỉnh dậy, ông bất ngờ cảm thấy đau ở vùng hạ bộ, nhìn xuống thì tá hỏa phát hiện “của quý” đã bị cắt mất.

    Nhận được tin báo, nhân viên y tế và cảnh sát nhanh chóng có mặt tại nhà ông Huang. Được biết, vào thời điểm đó, ông Huang vẫn “có thể tự đi lại dù chảy nhiều máu”. Người đàn ông được đưa đến một bệnh viện gần đó để cấp cứu. Tiếp nhận bệnh nhân, các bác sĩ nhanh chóng tiến hành các biện pháp để cầm máu.

    Ông Huang được đưa tới bệnh viện cấp cứu sau khi một phần dương vật bị cắt mất.

    “Kết quả kiểm tra cho thấy dương vật của ông Huang bị cắt mất một phần và vẫn còn chảy máu, vì thế các bác sĩ phải thực hiện phẫu thuật khẩn cấp để cầm máu và sửa lại niệu đạo để thoát nước tiểu. Bìu và tinh hoàn của ông ấy vẫn còn nguyên vẹn”, Phó giám đốc bệnh viện Chou Chih-chung cho hay.

    Bác sĩ cho biết thêm: “Ông Huang không gặp nguy hiểm tới tính mạng, vẫn còn đau sau khi hết thuốc mê nhưng đã có thể ăn uống bình thường. Phần dương vật bị cắt mất hiện vẫn chưa thể tìm thấy, trong trường hợp tìm thấy cũng không thể nối lại được. Ông Huang cần phẫu thuật tái tạo thêm, cũng cần được tư vấn tâm lý”.

    Hiện, cảnh sát đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc. Người bạn gái họ Phùng (40 tuổi) được cho là người đã cắt “của quý” của ông Huang nhân lúc ông đang say giấc, vứt vào bồn cầu rồi xả nước cho trôi đi. Ngay bên ngoài ngôi nhà nơi ông Huang và bạn gái sinh sống, cảnh sát phát hiện một chiếc kéo lớn dính máu.  

    Người bạn gái họ Phùng sau đó đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Được biết, ông Huang từng kết hôn 3 lần và có 3 người con trong khi cô Phùng cũng từng ly hôn chồng. Tính đến thời điểm xảy ra vụ việc, cô Phùng và ông Huang đã sống chung với nhau được khoảng 10 tháng. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do cô Phùng ghen tuông, nghi bạn trai phản bội mình. 

    Đinh Kim(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-ngo-ban-trai-lua-doi-nguoi-phu-nu-co-hanh-dong-dang-so-khien-canh-may-rau-giat-minh-thon-thot-a361249.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan