+Aa-
    Zalo

    Nghi ngờ chồng qua lại với người yêu cũ, cô vợ càng chắc chắn hơn khi thấy vật này trong vali

    • DSPL
    ĐS&PL Cộng đồng mạng cho rằng người phụ nữ quả là có trực giác nhạy bén khi phát hiện và có bằng chứng rõ ràng về việc chồng không chung thủy.

    Mới đây, một cô gái có tài khoản TikTok @mealswithbecky đã chia sẻ loạt clip về quá trình kiểm tra độ chung thủy của chồng, lập tức thu hút vô số lượt xem từ cộng đồng mạng.

    Theo đó, Becky cho biết chồng cô và bạn gái cũ là đồng nghiệp tại công ty. Vào đầu tháng này, họ cùng đi công tác và còn nghỉ chung một khách sạn. Điều này khiến Becky không khỏi nghi ngờ cả hai lén lút quan hệ sau lưng cô.

    Trong đoạn clip đầu tiên, Becky chia sẻ về hình ảnh về cuộc trò chuyện bằng tin nhắn của cô với chồng mình, trong đó người đàn ông khẳng định anh ta hoàn toàn trong sạch. Đáng chú ý, anh ta còn kể lại với vợ rằng đã hỏi hẳn bạn gái cũ là "có còn thích anh ta hay không?".

    Trong những đoạn tin nhắn tiếp theo, Becky cố gắng yêu cầu chồng cung cấp tên của khách sạn để cô có thể gọi điện cho quầy lễ tân và hỏi về việc sắp xếp chỗ ngủ nhằm chứng thực lời anh ta nói là đúng sự thật. Tuy nhiên, người chồng lại một mực không tiết lộ bất kỳ thông tin gì mà chỉ nói sẽ kể cho vợ nghe điều đó sau khi về nhà.

    Đến clip thứ 3, Becky cho biết cô đã quyết định mở vali của chồng mình khi anh ta về nhà và lúc này mọi chuyện đã vỡ lẽ. "Mở chiếc vali của chồng tôi sau chuyến công tác và tôi thấy vật này mắc kẹt dưới đáy chiếc tất của anh ta", Becky nói.

    chong ngoai tinh voi ban gai cu

    Người phụ nữ đưa máy quay cận cảnh chiếc móng tay giả màu hồng bị dính vào chiếc tất của chồng. Cô khẳng định từ lâu mình đã không làm móng nên vật kia chắc chắn thuộc về ả nhân tình.

    Ông chồng vẫn cố gắng nói dối rằng đó là vật của mẹ anh ta: "Anh ta nói vật đó là của mẹ anh ta khi tôi tra hỏi. Tôi nghĩ anh ta đang nói dối, tại sao nó lại là móng tay của mẹ anh ta được chứ?". Cuối cùng vì không thể chối cãi trước lý lẽ của vợ, gã chồng đã thừa nhận hành vi ngoại tình của mình.

    Các đoạn clip của Becky sau khi xuất hiện đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng. Đa số đều bày tỏ sự thán phục trước trực giác nhạy bén của người phụ nữ và cho rằng cô nên sớm kết thúc cuộc hôn nhân với gã chồng bội bạc.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-ngo-chong-qua-lai-voi-nguoi-yeu-cu-co-vo-cang-chac-chan-hon-khi-thay-vat-nay-trong-vali-a526861.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan