Nghi ngờ Rosé (Blackpink) hẹn hò với nam diễn viên Kang Dong Won


Thứ 5, 13/04/2023 | 11:11


Cùng sự kiện

Rosé (Blackpink) bị dân tình đồn thổi đang hẹn hò với đàn anh trong nghề, thông tin này đang nhận được nhiều sự chú ý của dư luận.

Mới đây, trên một số diễn đàn đã rộ lên tin đồn thành viên Rosé hẹn hò với một đàn anh trong nghề. Chưa dừng lại ở đó, có người còn nghi ngờ cô nàng đã bí mật sử dụng chất cấm.

Theo truyền thông Hàn Quốc, Riccardo Tisci - cựu giám đốc sáng tạo của Burberry đã chia sẻ những bức ảnh về chuyến thăm một biệt thự sang trọng, nổi tiếng thuộc sở hữu của nhà thiết kế thời trang và doanh nhân Eva Chow.

Một trong những bức ảnh ngay lập tức đã thu hút sự chú ý bởi có sự xuất hiện của Rosé Blackpink và nam diễn viên Kang Dong Won. Hiện tại, bức ảnh được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội và có nhiều thông tin được đồn đoán về mối quan hệ của cả 2.

Giải trí - Nghi ngờ Rosé (Blackpink) hẹn hò với nam diễn viên Kang Dong Won
Rosé (Blackpink) bị phát hiện ngồi cạnh nam diễn viên Kang Dong Won.

Nhiều người cho rằng Rosé và Kang Dong Won đang hẹn hò. Chính vì thế, họ đã vào trang cá nhân của Riccardo Tisci  để lại nhiều bình luận, thậm chí tranh cãi.

Sau đó, Riccardo Tisci đã xóa hình ảnh này khỏi Instagram của mình. Động thái này của Riccardo Tisci càng khiến nhiều người hoài nghi hơn về mối quan hệ của cặp đôi.

Bên cạnh đó, một bộ phận khán giả đã nghi ngờ cô nàng sử dụng chất cấm vì một số đồ vật khả nghi ở trên bàn ăn có vài điểm tương đồng với dụng cụ sử dụng ma túy.

Giải trí - Nghi ngờ Rosé (Blackpink) hẹn hò với nam diễn viên Kang Dong Won (Hình 2).
Chiếc khay đen với những kẻ sọc trắng chính là điểm khiến nhiều khán giả đặt ra thắc mắc dành cho thành viên nhóm nhạc Blackpink.

Cho đến thời điểm hiện tại, cư dân mạng vẫn đang không ngừng suy đoán về những câu chuyện phía sau tấm hình trên.

"Tôi luôn tự hỏi tại sao Rosé lại gầy như vậy"

"Mọi người nhìn vào khay đen và phóng to thử xem"

"Điều này sẽ giống như 2ne1 một lần nữa", một số bình luận của cư dân mạng.

Phương Linh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-ngo-rose-blackpink-su-dung-chat-cam-boi-mot-chi-tiet-nay-a572056.html