+Aa-
    Zalo

    Nghi ngờ vợ có nhân tình, chồng có hành đồng dại dột và cái kết đắng

    • DSPL
    ĐS&PL Nghi ngờ vợ đã có nhân tình, người chồng đã tác động vào xe ô tô của cô với mục đích ngăn cản vợ ra ngoài giao lưu với người khác.

    Mới đây, một người đàn ông Trung Quốc đã phải nhận án phạt 3 năm tù giam và 4 năm tù treo vì hành động ghen tuông mù quáng của mình.

    Theo thông tin của Sở cảnh sát thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, hai vợ chồng cô La và anh Lưu kết hôn đã nhiều năm nhưng chung sống không hạnh phúc. Vào tháng 1/2022, sau nhiều lần cãi vã gay gắt, cô La đề nghị ly hôn vì cảm thấy quá ngột ngạt, mệt mỏi.

    Nghi ngờ vợ có người đàn ông khác, anh Lưu bí mật cài đặt thiết bị theo dõi GPS trong xe của cô La. Tuy nhiên, dù đã cài đặt định vị nhưng anh Lưu chưa từng tìm được bằng chứng chứng minh vợ phản bội.

    Để vợ không ra ngoài gặp gỡ người khác giới, anh Lưu đã mượn một chiếc cờ lê ở tiệm sửa xe gần đó và nới lỏng chiếc ốc vít lốp xe bên trái phía trước của vợ, hy vọng khi nghe thấy âm thanh lạ khi di chuyển, vợ sẽ không lái xe ra ngoài nữa.

    nghi ngo vo ngoai tinh chong hanh dong dai dot
    Ảnh minh họa.

    Thế nhưng "tối kiến" của người đàn ông lại không thành công, dù bánh xe đã bị nới lỏng nhưng cô La vẫn hoàn toàn không phát hiện ra sự khác thường mà sử dụng hàng ngày.

    Thế nhưng sự cố không may đã xảy ra. Vài ngày sau đó, khi đang lái xe trên đường, cô La giật mình khi thấy thân xe chìm xuống, bánh trước bên trái lăn ra ngoài, va chạm với một chiếc xe khác, gây ra tai nạn đáng tiếc.

    Khi cảnh sát vào cuộc, họ phát hiện không chỉ bánh trước bên trái của chiếc xe đã bị can thiệp mà ốc vít của bánh sau bên trái cũng bị nới lỏng. Các chứng chứ đều chỉ ra, anh Lưu La chính là thủ phạm khiến cô La bị tai nạn.

    Tại phiên tòa xét xử, anh Lưu thừa nhận toàn bộ hành động của mình. Anh cũng bày tỏ rằng sau khi vợ gặp tai nạn, anh vô cùng ân hận với hành vi dại dột của mình. Cuối cùng, người đàn ông bị kết án 3 năm tù giam và 4 năm tù treo về tội hủy hoại phương tiện, gây nguy hiểm cho người khác.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-ngo-vo-co-nhan-tinh-chong-co-hanh-dong-dai-dot-va-cai-ket-dang-a573794.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan