+Aa-
    Zalo

    Nghi ngờ vợ 'mây mưa' có thai với người khác, chồng ra tay sát hại tàn nhẫn

    • DSPL
    ĐS&PL Ghen tuông, không kìm nén được cơn tức giân , một người chồng đã nhẫn tâm ra tay sát hại chính người vợ đang mang thai của mình.

    Ghen tuông, không kìm nén được cơn tức giân, một người chồng đã nhẫn tâm ra tay sát hại chính người vợ đang mang thai của mình.

    Người chồng nhẫn tâm sát hại vợ dã man.

    Hôm 11/3, cảnh sát trưởng thành phố Tawau (Malaysia) - Trợ lý Ủy viên Peter Umbuas, cho biết một vụ sát hại thương tâm vừa mới xảy ra tại một trang trại đồn điền dầu cọ.

    Nạn nhân được xác định là cô Norhasnah Sahanin, 20 tuổi, được tìm thấy đã tử vong tại phòng khách trong ngôi nhà chung của người dân lao động, thuộc nông trại dầu cọ gần Trạm kiểm soát Kampung Tanah Merah, Cây số 50, khu vực Jalan Tawau-Semporna, thành phố Tawau.

    Nghi phạm là một nam thanh niên 22 tuổi, người nước ngoài, là chồng của nạn nhân. Khi cảnh sát đến nơi, nghi phạm đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Sau đó, cảnh sát đã bắt được nghi phạm sau khi hắn ta trốn trong một đồn điền cọ dầu khoảng 7 tiếng đồng hồ. Vị trí này cách hiện trường 7km.

    Cùng với việc bắt giữ, cảnh sát đã thu giữ được một con dao rựa dài 68cm với vỏ mã tấu màu xanh và một chiếc quần dài.

    Qua lời khai ban đầu với cảnh sát, nghi phạm cho biết động cơ gây án của hắn là khi nghi ngờ người vợ đang mang thai của mình ngoại tình với người đàn ông khác. Nghi phạm đã ép cô Norhasnah Sahanin nói ra sự thật và buộc cô phải thừa nhận chuyện ngoại tình nhưng cô một mực phủ nhận.

    Trong lúc tức giận và mất bình tĩnh, nghi phạm đã dùng dao chém vợ tử vong, đứa con trong bụng cô Norhasnah cũng không giữ được. 

    Ông Peter cho biết kết quả khám nghiệm pháp y ban đầu phát hiện trên thi thể nạn nhân có vết bầm tím ở sau gáy, nghi là do vũ khí sắc nhọn gây ra.

    Hiện tại, nghi phạm 22 tuổi đã bị tạm giam trong vòng 7 ngày để điều tra thêm.

    Mộc Miên (Theo newsbeezer.com)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-ngo-vo-may-mua-co-thai-voi-nguoi-khac-chong-ra-tay-sat-hai-tan-nhan-a358914.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan