+Aa-
    Zalo

    Nghi ngờ vợ ngoại tình, chồng giết người rồi ... bỏ trốn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính với người đàn ông cùng thôn, Hà mua dao chờ cơ hội đâm chết “tình địch” ngay tại cổng trường học.

    (ĐSPL) - Nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính với người đàn ông cùng thôn, Hà mua dao chờ cơ hội đâm chết “tình địch” ngay tại cổng trường học. 

    Ngày 22/6, TAND tỉnh Hải Dương đã mở phiên tòa hình sự xét xử sơ thẩm vụ án giết người đối với bị cáo Nguyễn Văn Hà (32 tuổi, trú thôn Bình Phiên, xã Ngọc Liên, huyện Cẩm Giàng) - tin tức đăng tải trên báo Công lý.

    Bị cáo Nguyễn Văn Hà - Ảnh: báo Công lý

    Như báo TTXVN đã đưa tin trước đó, tháng 11/2015, do nghi ngờ vợ là chị Hà Thị Cúc có quan hệ nam nữ với anh Cao Văn Thắng (33 tuổi, ở cùng thôn), nên Nguyễn Văn Hà đã nảy sinh ý định giết anh Thắng và đã mua một con dao bấm để thực hiện mục đích của mình.

    Sáng 3/1, Hà nói dối vợ là đi làm ở Kon Tum để rình bắt quả tang chị Cúc có quan hệ anh Thắng. Đến ngày 4/1, Hà mua xe máy Yamaha Exciter biển kiểm soát 34H1-015.16 để làm phương tiện đi lại. Ban ngày Hà lang thang tại địa bàn huyện Cẩm Giàng tìm cơ hội bắt quả tang nhưng không thực hiện được.

    Biết anh Thắng thường chở con đi học tại trường tiểu học ​thị trấn Cẩm Giàng, khoảng 13 giờ ngày 8/1, Nguyễn Văn Hà đi xe máy, đeo khẩu trang, đội mũ bảo hiểm mang theo túi xách đựng dao đứng đợi anh Thắng tại cổng trường tiểu học. 

    Khi anh Thắng đưa con vào trong trường rồi đi xe máy ra cách cổng trường khoảng 25m, Nguyễn Văn Hà đuổi theo chặn đầu xe đâm 1 phát vào ngực anh Thắng khiến anh Thắng gục ngã xuống đường. Anh Thắng đã được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong tại Trạm y tế do vết thương thấu phổi.

    Sau khi gây án, Nguyễn Văn Hà đã bỏ trốn và bị bắt khi đang trốn tại một phòng trọ tại thành phố Bắc Ninh vào 2 giờ sáng 9/1. Tại Cơ quan điều tra, Hà đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

    Cũng theo báo Công lý, trong phiên tòa sơ thẩm, bị cáo khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội nguyên nhân xuất phát từ ghen tuông với nội dung như cáo trạng đã nêu. HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Văn Hà 16 năm 6 tháng tù về tội giết người.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)
    Nguồn: nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-ngo-vo-ngoai-tinh-chong-giet-nguoi-roi-bo-tron-a136512.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan