+Aa-
    Zalo

    Nghi ngoại tình, chồng hợp lực cùng bố đánh đập vợ dã man trên phố

    • DSPL
    ĐS&PL Sự việc lần này như "giọt nước tràn ly" khiến Tôn Thiến không thể chịu đựng được nữa và cô muốn những người bạo hành mình phải chịu sự trừng phạt của pháp luật.

    Sự việc lần này như "giọt nước tràn ly" khiến Tôn Thiến không thể chịu đựng được nữa và cô muốn những người bạo hành mình phải chịu sự trừng phạt của pháp luật.

    Tôn Thiến nhập viện với nhiều vết thương trên mặt - Ảnh: Chinapress

    Mạng xã hội Trung Quốc dạo gần đây đang "dậy sóng" bởi 1 vụ bạo hành gia đình dã man ở thành phố Ôn Châu, Chiết Giang. Theo đó, người bị bạo hành là Tôn Thiến và kẻ hành hung chính là chồng cô - họ Khương và bố chồng cô.

    Cụ thể, vào tối 13/12, lúc đang trên đường đi làm về thì Tôn Thiến bị chồng cùng bố chồng xông đến đánh đập. Nạn nhân bị nhấn mặt xuống đường và bôi chất bẩn lên mặt. Chưa dừng lại ở đó, chồng của Tôn Thiến còn dùng thanh sắt nện vào người cô. Trong khi đó, cha chồng thì dùng 2 tay cào vào mặt con dâu mình. Sau đó, ông ta dùng kéo cắt tóc và quần áo của Tôn Thiến.

    Hành động dã man của chồng và bố chồng Tôn Thiến khiến gia đình mẹ đẻ của cô vô cùng tức giận. Gia đình mẹ đẻ Tôn Thiến sau đó đã đến sở cảnh sát để tố cáo và công khai trên mạng internet cũng như giới truyền thông.

    Anh trai của Tôn Thiến cho biết, nguyên nhân phát sinh vụ việc này là do em rể nghi ngờ vợ mình dan díu với đồng nghiệp. Tuy nhiên, gia đình nạn nhân đã phủ nhận sự nghi ngờ đó và muốn đòi lại 2 triệu nhân dân tệ của hồi môn.

    Các cơ quan chức năng và Hiệp hội bảo vệ Phụ nữ cũng đã vào cuộc để điều tra vụ việc.

    Được biết, Tôn Thiến và chồng kết hôn vào năm 2007, hiện đã có với nhau 3 người con. Trong suốt 10 năm liền (từ năm 2007 đến năm 2017), cô luôn ở nhà chăm sóc con cái.

    Vào năm 2009 mẹ của Tôn Thiến đã cho cô 2 triệu NDT (6,6 tỷ VND) tiền của hồi môn và 580 nghìn NDT (1,9 tỷ VND) làm quà mừng năm mới cho các cháu, nhưng đều bị chồng cùng bố chồng chiếm dụng. Tôn Thiến rất ấm ức nên đã cầu xin chồng cùng bố chồng đưa lại tiền cho mình.

    Song thông tin này mới chỉ mang tính chất 1 chiều, sự thật câu chuyện như thế nào vẫn cần cảnh sát vào cuộc xác minh.

    Hiện tại, tôn Thiến đang nằm viện điều trị với những vết thương khiến khuôn mặt bị biến dạng.

    Trước khi xảy ra sự việc đau lòng này, Tôn Thiến đã ly thân chồng. Người đàn ông họ Khương luôn nghi ngờ vợ mình có dan díu với đồng nghiệp. Rất nhiều lần anh ta bạo hành và theo dõi vợ. Gia đình nạn nhân cũng cho biết, chồng Tôn Thiến và bố anh ta là những người có xu hướng bạo lực. Họ khương đã nhiều lần phải lên phường vì bạo lực gia đình.

    Trong nhiều năm, kể từ khi mới sinh con, Tôn Thiến đã bị chồng bạo hành, nhưng cô luôn nín nhịn cho tới tận bây giờ. Sau vụ việc này, cô không thể chịu đựng được nữa.

    Gia đình Tôn Thiến muốn đòi lại công bằng cho con gái mình. Họ hi vọng hai bố con họ Khương và những người có liên quan sẽ bị trừng phạt thích đáng theo pháp luật, như thế họ mới có thể yên lòng được.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-ngoai-tinh-chong-hop-luc-cung-bo-danh-dap-vo-da-man-tren-pho-a305032.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan