+Aa-
    Zalo

    Nghi người thân bắt cóc, sát hại cháu bé 20 ngày tuổi do mê tín dị đoan

    • DSPL
    ĐS&PL Nghi phạm vụ bắt cóc và sát hại bé gái 20 ngày tuổi ở Thanh Hóa đã được cơ quan điều tra xác định. Dự kiến, thông tin chi tiết sẽ được cung cấp vào sáng 29/11.

    Hung thủ vụ bắt cóc và sát hại bé gái 20 ngày tuổi ở Thanh Hóa đã được cơ quan điều tra xác định, nghi do người thân chủ mưu. Dự kiến, thông tin chi tiết sẽ được cung cấp vào sáng 29/11.

    Chiều 28/11, tin từ Phòng Tham mưu Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra đã xác định được nghi phạm vụ bắt cóc và sát hại cháu bé hơn 20 ngày tuổi vào tối 25/11 tại khu phố 1, phường Bắc Sơn, TX Bỉm Sơn, Thanh Hóa.

    Được biết, nghi phạm được xác định có thể là người thân của cháu bé, do mê tín dị đoan nên đã thuê 2 đối tượng nghiện ma túy gây ra vụ án trên.

    Hiện trường nơi tìm thấy thi thể cháu bé 20 ngày tuổi.

    Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục làm rõ. Dự kiến, thông tin về nghi phạm sẽ được cơ quan điều tra cung cấp vào sáng mai (29/11).

    Trước đó, vào khoảng 19h tối 25/11 tại nhà anh Lê Hữu Thuận - vợ là Phạm Thị Thanh Huyền ở đường Nguyễn Du, phường Bắc Sơn, Thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa đã xảy ra vụ bắt cóc trẻ em. Vào thời điểm đó, mẹ anh Thuận đang bế cháu nhỏ vừa được sinh vào ngày 3/11 thì một đôi nam nữ chạy xe máy vào, dùng dao uy hiếp và cướp cháu bé đi.

    Lúc đó, mẹ cháu đang làm việc dưới bếp còn bố đi đón con trai đầu học lớp 3. Khi anh Thuận đón con về nhà thì thấy mẹ mình ngã sấp ngoài đường, con gái đã bị bắt cóc.

    Nhận được thông báo của người dân, Công an tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường, điều tra, xử lý vụ việc. Khoảng 10h sáng 27, thi thể bé gái bị bắt cóc được người dân tìm thấy tại một bãi rác trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn.

    Công an tỉnh Thanh Hóa đã đề nghị Viện Khoa học hình sự Bộ Công an phối hợp khám nghiệm để có cơ sở khoa học chứng minh đối tượng phạm tội.

    Minh Thư(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-nguoi-than-bat-coc-sat-hai-chau-be-20-ngay-tuoi-do-me-tin-di-doan-a211066.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan