+Aa-
    Zalo

    Nghi phạm 17 tuổi gọi điện cho bố sau khi sát hại bạn gái 16 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Một nhân chứng cho biết sau khi sát hại bạn gái 16 tuổi, Ý đứng trước cổng gọi điện thoại cho bố ruột báo tin.

    Theo Tri thức trực tuyến, khoảng 12h ngày 4/6, chiếc xe băng ca di chuyển chậm, chở theo thi thể của N.N.H.Y. (16 tuổi) về đến căn nhà trong hẻm Quang Trung, quận Gò Vấp, TP.HCM. Đây là nơi xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng vào rạng sáng cùng ngày.  Nhiều người đã tụ tập ở khu vực này từ trước, trong đó có có bà P., mẹ của Y. Khi nhìn thấy thi thể con gái, bà P. liền ngã quỵ, được 2 người thân dìu vào nhà.

    Chia sẻ về nạn nhân Y., ông S. (60 tuổi, dượng của Y.) cho biết ở nhà, Y. được gọi là Xu, em sống cùng với mẹ và anh trai trong căn nhà trên. Ông S. thông tin Y. có tình cảm với nghi phạm Nguyễn Huỳnh Ý (17 tuổi, ngụ quận 12) đã nhiều năm. Cả 2 thậm chí còn có chung một người con. Tuy nhiên, ngày thường, Y. vẫn ở nhà với mẹ ruột còn Ý ở với bố đẻ.

    sat hai ban gai
    Gia đình, hàng xóm đau xót nhận thi thể cô gái 16 tuổi. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Kể lại thời điểm xảy ra vụ án mạng, ông S. nói rằng vào rạng sáng 4/6, ông đang ngủ thì nghe tiếng la thất thanh bên nhà Y. Khi ấy, ông đã chạy sang thì thấy Y. nằm úp mặt xuống nền nhà, máu chảy ra rất nhiều, còn Ý cầm dao đứng trước cửa nhà. Ông chia sẻ: "Lúc đó, Ý gọi điện thoại cho bố ruột và nói đã đâm chết Xu rồi lấy xe máy chạy đi với tốc độ nhanh".

    Sau khi nghi phạm rời đi, ông S. đã đến đỡ cháu gái dậy rồi cùng ông T. (42 tuổi, anh họ Y.) đưa nạn nhân đến Bệnh viện quận Gò Vấp cấp cứu. Ông T. cho biết trên đường đưa đi bệnh viện, Y. còn thở yếu ớt nhưng khi vào phòng cấp cứu, chỉ vài phút sau, bác sĩ đã thông báo rằng Y. không qua khỏi.

    Trươc đó, báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin, Công an quận Gò Vấp đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM lập hồ sơ, lấy lời khai Nguyễn Huỳnh Ý, nghi can sát hại bạn gái 16 tuổi N.N.H.Y. Sự việc xảy ra vào lúc rạng sáng 4/5, tại nhà của nạn nhân trong hẻm Quang Trung, quận Gò Vấp. 

    Được biết, Ý và Y. có quan hệ tình ái nhưng gần đây giữa hai người có mâu thuẫn. Theo đó, Ý đã chạy đến nhà Y. nói chuyện nhưng đôi bên xảy ra cãi vã, sau đó Ý lấy dao đâm Y. trọng thương.

    Sau khi gây án, Ý bỏ chạy khỏi hiện trường nhưng sau đó biết mình không thể trốn thoát, nghi phạm đã ra đầu thú.  Ban đầu, nghi phạm khai nhận có sống chung với Y. như vợ chồng và 2 bên đang có mâu thuẫn tình cảm.

    Hiện chưa có  quyết định tố tụng với nghi can Nguyễn Huỳnh Ý. Ý mới mới 17 tuổi ở thời điểm án mạng xảy ra.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-pham-17-tuoi-goi-dien-cho-bo-sau-khi-sat-hai-ban-gai-16-tuoi-a539943.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan