+Aa-
    Zalo

    Nghi phạm đã trói bé Nhật Linh 5 tiếng liên tục trước khi sát hại

    • DSPL
    ĐS&PL Đài NHK đưa tin, cảnh sát tiết lộ nghi ngờ nghi phạm Shibuya đã trói tay và chân bé gái Việt liên tục suốt 5 tiếng đồng hồ.

    Đài NHK đưa tin, cảnh sát tiết lộ nghi ngờ nghi phạm Shibuya đã trói tay và chân bé gái Việt liên tục suốt 5 tiếng đồng hồ.

    Nghi phạm Shibuya Yasumasa.

    NHK dẫn tin từ cơ quan điều tra Nhật hôm 6/5 tiết lộ, nghi phạm Shibuya đã trói tay và chân bé gái người Việt Lê Thị Nhật Linh liên tục trong 5 giờ đồng hồ, làm nạn nhân không thể kháng cự, ngay sau khi bắt cóc bé gái.

    Bên cạnh đó, trang Asahi đưa tin, cảnh sát tìm thấy thức ăn trong cơ thể Nhật Linh vẫn chưa được tiêu hoá hết, nên có thể bé gái người Việt đã bị bắt cóc và giết hại ngay sau khi rời nhà để đến trường, khi ăn sáng được một lúc.

    Cảnh sát cũng phát hiện trong xe của nghi phạm Shibuya một thứ giống như dây trói. Kết quả khám nghiệm tử thi trước đó cũng cho thấy ở cổ tay cô bé có dấu vết bị trói hoặc siết chặt, khoảng 1,5 cm. Cảnh sát đang nghi ngờ thủ phạm đã dùng sợi dây này để trói tay Nhật Linh, và nạn nhân có thể đã bị sát hại ngay trong ngày hôm 24/3, thời gian bé bị bắt cóc.

    Trước đó, cảnh sát Nhật Bản cũng đã phát hiện dấu vết nước tiểu gần ghế sau nghi là của bé Nhật Linh trong một chiếc xe mà nghi phạm Yasumasa Shibuya sử dụng. Dấu vết trên có khả năng giúp xác định nơi nạn nhân bị sát hại.

    Trước đó, vào hôm 5/5, cảnh sát Nhật đã bắt giữ lại nghi phạm Shibuya sau khi lệnh tạm giam trước đó hết thời hạn. Hôm 14/4, Shibuya, 46 tuổi, đã bị bắt lần đầu. Nghi phạm sống cách nạn nhân chỉ 300 mét, là chủ tịch hội phụ huynh ở trường cô bé và thành viên nhóm giám sát học sinh địa phương đi học hàng ngày.

    (Theo NHK)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-pham-da-troi-be-nhat-linh-5-tieng-lien-tuc-truoc-khi-sat-hai-a189498.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan