+Aa-
    Zalo

    Nghi phạm đâm trọng thương lái xe ôm sa lưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Khi ông Quạt đang chở Đạt thì bất ngờ Đạt rút dao đâm lái xe ôm khiến ông này bị trọng thương rồi bỏ trốn. Nghi phạm Đạt đã vừa bị bắt khi trở về nhà

    (ĐSPL)- Khi ông Quạt đang chở Đạt thì bất ngờ Đạt rút dao đâm lái xe ôm khiến ông này bị trọng thương rồi bỏ trốn. Nghi phạm Đạt đã vừa bị bắt khi trở về nhà.

    Theo tin tức báo Tri thức trực tuyến, ngày 23/11, Công an huyện Thái Thụy (Thái Bình) đã bắt được Lê Quang Đạt (15 tuổi, người địa phương) - nghi phạm dùng dao đâm trọng thương lái xe ôm.

    Nghi phạm Lê Quang Đạt (Ảnh: báo Công an nhân dân)

    Dẫn nguồn tin báo Công an nhân dân, trước đó, đêm ngày 15/11, ông Quạt, làm nghề lái xe ôm có nhận chở một người khách là Lê Quang Đạt; tuy nhiên, trong quá trình di chuyển, Đạt đã dùng dao mang theo đâm vào lưng lái xe, khiến ông Quạt bị mất nhiều máu. May mắn, nạn nhân đã đưa đi được cấp cứu kịp thời, nên không ảnh hưởng đến tính mạng.

    Cũng theo báo Tri thức trực tuyến8 ngày sau khi gây án, Đạt trở về nhà, bị công an phát hiện, bắt giữ. Theo trung tá Nguyễn Văn Trịnh - Trưởng Công an huyện Thái Thụy, nghi phạm đã có tiền sự, nghiện Internet.

    NINH LAN(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-pham-dam-trong-thuong-lai-xe-om-sa-luoi-a121131.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.