+Aa-
    Zalo

    Nghi phạm dùng áo sơ mi siết cổ chồng đến chết trong ngày giỗ bố khai gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bà Liên khai ban đầu không có ý định giết chồng, song tới nửa đêm, ông S. liên tục chửi bới khiến bà bực tức. Do suy nghĩ bột phát, bà L. đã ra tay sát hại chồng.

    Bà Liên khai ban đầu không có ý định giết chồng, song tới nửa đêm, ông S. liên tục chửi bới khiến bà bực tức. Do suy nghĩ bột phát, bà L. đã ra tay sát hại chồng.

    20 phút gây trọng tội

    Sáng 11/7, trao đổi trên báo VietNamNet, Thượng tá Nguyễn Đăng Hải, Phó trưởng Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh vừa ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Thị Liên (SN 1972, ở xóm 3, xã Xuân Phổ) về tội "Giết người".

    Quyết định khởi tố và lệnh bắt tạm giam đã được Viện kiểm sát nhân dân tỉnh phê duyệt.

    Nạn nhân trong vụ án được xác định là ông Phạm Anh S. (SN 1964), chồng của Trần Thị Liên.

    Liên quan đến vụ việc, VnExpress dẫn lời khai của bà Liên cho hay, cuộc sống vợ chồng không hạnh phúc nên bà và ông S. đã ly thân 4 năm nay.

    Dây và áo bà Liên dùng để siết cổ chồng - Ảnh: VietNamNet

    Hôm làm đám giỗ bố chồng, do hoàn cảnh khó khăn vợ chồng bà không mời họ hàng. Hôm đó, ông S. đưa bà 1,5 triệu đồng để đi mua đồ cúng. Khi bà Liên từ chối đi thì ông S. gây sự, đòi đánh con gái đang mang bầu. Bà Liên can ngăn song bị chồng tấn công.

    Bà Liên khai, ban đầu không có ý định giết chồng. Song tới nửa đêm, ông S. liên tục chửi bới thì bà bực tức không ngủ được. Do suy nghĩ bột phát, bà Liên ra tay trong khoảng 20 phút.

    Gây án trong ngày giỗ bố chồng

    Trước đó, báo Thanh Niên dẫn kết quả điều tra của Cơ quan CSĐT Công an huyện Nghi Xuân cho hay, vào khoảng 13h ngày 6/7, trong lúc cùng các con đang chuẩn bị để làm đám giỗ cho bố chồng thì bà Liên bị chồng là ông S. say rượu đánh và chửi bới. Bực tức, bà Liên đã dùng dây trói tay chân ông S. rồi đưa vào nằm ngủ trong giường.

    Đến khoảng 20h cùng ngày, ông S. tiếp tục chửi bới nên bà Liên dùng băng dính dán chặt miệng chồng. Đến khoảng 1h30 rạng sáng 7/7 (ngày giỗ bố ông S.), do không kìm chế được cơn giận, bà Liên lấy 1 chiếc áo sơ mi dài tay sọc trắng quấn quanh cổ ông S. rồi siết chặt nạn nhân đến bất tỉnh.

    Nghi phạm Trần Thi Liên ân hận về hành vi của mình và khai báo thành khẩn trước cơ quan chức năng - Ảnh: Báo Hà Tĩnh Online

    Sau khi phát hiện ông S. đã chết, bà Liên cho toàn bộ tang vật gây án và dây dùng để trói chồng vào túi ni lông rồi vứt ra ngoài vườn. Sau đó, bà này gọi các con thông báo ông S. bị đột tử và tiến hành tổ chức mai táng.

    Nhận được tin báo về cái chết bất thường của ông S., Công an huyện Nghi Xuân phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, phát hiện nạn nhân tử vong có tác động từ bên ngoài.

    Sau khi bị công an triệu tập lấy lời khai, nghi phạm Liên thừa nhận đã dùng chiếc áo sơ mi siết cổ ông S. đến chết.

    Báo Hà Tĩnh Online dẫn lời Thượng tá Nguyễn Đăng Hải – Phó Trưởng Công an huyện Nghi Xuân cho hay, sau khi giết chồng, đối tượng Liên xóa mọi dấu vết, dựng hiện trường giả, đồng thời, tung tin chồng chết là uống quá nhiều rượu dẫn đến đột tử. Tuy nhiên, sau hơn 5 tiếng từ khi nhận được tin báo, lực lượng điều tra Công an huyện Nghi Xuân phối hợp với Phòng Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh đã phá nhanh vụ án.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-pham-dung-ao-so-mi-siet-co-chong-den-chet-trong-ngay-gio-bo-khai-gi-a235989.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan