+Aa-
    Zalo

    Nghi phạm hiếp dâm nữ nhân viên 15 tuổi của quán karaoke sa lưới

    • DSPL
    ĐS&PL Cơ quan công an vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Đức Xuân để làm rõ hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Cơ quan công an vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Đức Xuân để làm rõ hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Xuân là nghi phạm hiếp dâm nữ nhân viên 15 tuổi của quán karaoke trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.

    Ngày 14/9, thông tin từ Công an huyện Lạng Giang (Bắc Giang) cho biết, đơn vị này đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Đức Xuân, sinh năm 1986, trú tại xã Tiên Lục, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Nạn nhân trong vụ án là cháu N.L, sinh năm 2005. L. là nhân viên của quán karaoke trên địa bàn thôn Cầu Ván, xã Dương Đức, huyện Lạng Giang.

    Nghi phạm Xuân tại cơ quan công an. Ảnh: Báo Bắc Giang

    Theo tin tức điều tra ban đầu,  tối 10/9, sau khi uống bia cùng một số người bạn, Nguyễn Đức Xuân không về nhà mà tiếp tục đến quán karaoke tại thôn Cầu Ván, xã Dương Đức, huyện Lạng Giang để thuê phòng hát. Khoảng 22h đối tượng Xuân có thực hiện hành vi hiếp dâm N.L.

    Thời điểm đó, nạn nhân chưa đủ 16 tuổi. Ngày 11/9, Xuân bị Công an huyện Lạng Giang triệu tập lên làm việc.

    Được biết, Nguyễn Đức Xuân chưa có tiền án, tiền sự. Xuân đã có vợ và có 2 con. Tại địa phương Xuân được đánh giá là người hiền lành, chăm chỉ làm ăn.

    Hiện vụ việc được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Hiện cơ quan Công an huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang cũng đang điều tra làm rõ một vụ hiếp dâm trên địa bàn. Chiều ngày 8/9, trao đổi với PV báo Thanh Niên, một lãnh đạo xã Đông Sơn, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang cho biết, Công an tỉnh Bắc Giang đã bắt giữ C.V.T (41 tuổi, trú tại địa bàn) để làm rõ việc người này xâm hại tình dục con gái trong thời gian dài.

    Theo vị lãnh đạo, T. và vợ sinh được 2 người con gái, chị cả tên C.T.T.H (15 tuổi), còn em út 11 tuổi. Đầu năm 2020, vợ T. phát hiện bị ung thư phổi, đến tháng 7 thì qua đời.

    Trưa 6/9, gia đình làm lễ cúng 49 ngày cho vợ T. thì cháu H. có biểu hiện đến tháng nhưng không để ý và có nhiều dấu hiệu bất thường. Thấy vậy, các cô gọi vào buồng và dặn cần tế nhị. Được nhắc nhở, H. ngồi khóc nức nở và kể lại việc bị bố đẻ xâm hại tình dục trong thời gian dài.

    Cháu H. kể lại, trong khoảng từ tháng 7 đến tháng 9/2019 đã bị bố xâm hại tình dục, thời điểm đó mẹ cháu H. vẫn còn sống.

    Ngay sau đó, gia đình đã trình báo với chính quyền địa phương và công an. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng tiến hành tách hoàn toàn cháu bé ra khỏi bố, cho sang nhà bác ở bên cạnh để chăm sóc, ổn định tâm lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-pham-hiep-dam-nu-nhan-vien-15-tuoi-cua-quan-karaoke-sa-luoi-a338934.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan