+Aa-
    Zalo

    Nghi phạm nổ súng bắn chết người trên phố Thái Nguyên là đối tượng cho vay nặng lãi, bốc bát họ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lãnh đạo Công an TP.Thái Nguyên cho biết, nghi phạm nổ súng bắn khiến 2 người thương vong là đối tượng cho vay nặng lãi, tổ chức bốc bát họ.

    Lãnh đạo Công an TP.Thái Nguyên cho biết, nghi phạm nổ súng bắn khiến 2 người thương vong là đối tượng cho vay nặng lãi, tổ chức bốc bát họ.

    Liên quan đến vụ nổ súng khiến 2 người thương vong tại Thái Nguyên, sang 27/8, lãnh đạo Công an TP.Thái Nguyên cho biết, lực lượng công an đã bắt giữ nghi phạm Nông Văn Tú (SN 1988, trú phường Đồng Bẩm, TP.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) để điều tra về hành vi giết người khi đối tượng đang lẩn trốn tại Bắc Giang.

    Nghi phạm Nông Văn Tú. Ảnh: Công an TP.HCM 

    Theo đó, Tú bị bắt sau chưa đầy 3 giờ nổ súng sát hại chị Trần Thị Tr. (SN 1987, trú phường Quán Triều, TP.Thái Nguyên) và làm trọng thương anh Nguyễn Tiến T. (SN 1988, trú phường Phan Đình Phùng, TP.Thái Nguyên) tại phường Túc Duyên, TP.Thái Nguyên.

    Ngay khi nhận được thông tin vụ nổ súng, các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh, công an thành phố Thái Nguyên đã huy động hàng trăm cán bộ, chiến sỹ với nhiều trinh sát gỏi có nghiệp vụ, dày dặn kinh nghiệm tham gia phá án.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an đã khoanh vùng và xác định được nghi phạm chính la Tú và cử người lần theo dấu vết khi thanh niên này đang trên đường bỏ trốn từ Thái Nguyên về Bắc Giang.

    "Tú bị bắt ngay trong đêm khi vẫn cầm khẩu súng gây án. Xác định đây là đối tượng nguy hiểm, lực lượng đã phải chia ra nhiều mũi tạo vòng vây rồi khéo léo thực hiện các biện pháp khống chế, bắt gọn Tú ngay tại Bắc Giang lúc hơn 23h ngày 26/8", vị lãnh đạo Công an TP.Thái Nguyên nói.

    Đồng thời, lãnh đạo Công an TP.Thái Nguyên cũng tiết lộ rằng, Tú là đối tượng cho vay nặng lãi, tổ chức bốc bát họ. Khi nạn nhân mượn tiền chưa thể trả cho Tú, cả hai đã hẹn nhau và gây ra vụ nổ súng này.

    "Trước đó, Tú đã đánh nạn nhân và đến hôm nay, khi hẹn nhau để giải quyết mâu thuẫn thì bất ngờ nổ súng", vị lãnh đạo cho hay.

    Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Công an TP.HCM 

    Như đã đưa tin về sự việc trước đó, tối 26/8 anh Nguyễn Tiến T. điều khiển xe máy Honda AirBlade màu đen mang BKS 20B1 - 683.41 chở theo chị Trần Thị Tr. ( chị Tr. là vợ cũ của anh T.).

    Khi đến phố Nguyễn Trung Trực, thuộc tổ 7 phường Túc Duyên thì một nam thanh niên điều khiển xe máy Honda SH tối màu không rõ BKS đi đến, sử dụng súng bắn 3-4 phát vào anh T. và chị Tr. khiến hai người gục xuống tại chỗ.

    Ngay khi sự việc xảy ra, Công an phường Túc Duyên đã đưa anh T., chị Tr. đi cấp cứu, đồng thời thông báo vụ việc lên Công an TP.Thái Nguyên và Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thái Nguyên.

    Do bị thương nặng ở đầu, chị Tr. đã tử vong, còn anh T. bị thương vùng ngực trái được điều trị tại bệnh viện.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-pham-no-sung-ban-chet-nguoi-tren-pho-thai-nguyen-la-doi-tuong-cho-vay-nang-lai-boc-bat-ho-a336619.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan