+Aa-
    Zalo

    Nghi phạm sát hại 5 người một nhà ở Sài Gòn đã bị bắt

    • DSPL
    ĐS&PL Người phát ngôn Công an TP.HCM xác nhận, vừa bắt được nghi phạm sát hại 5 người trong một nhà ở Sài Gòn ngày cận Tết.

    Người phát ngôn Công an TP.HCM xác nhận vừa bắt được nghi phạm sát hại 5 người trong một nhà ở Sài Gòn ngày cận Tết.

    Thôn tin mới nhất trên VnExpress cho hay, chiều nay 16/2 (Mùng 1 Tết), Công an TP HCM bắt Nguyễn Hữu Tình, 18 tuổi (sinh tháng 1/2000), quê An Giang, để điều tra về hành vi giết 5 người trong gia đình ông Mai Xuân Chinh (46 tuổi).

    Cảnh sát phong toả, khám nghiệm hiện trường.

    "Nghi phạm là công nhân xưởng gò hàn của ông Chinh, bị bắt khi lẩn trốn tại tỉnh Long An, đang được di lý về đây. Chúng tôi tìm được bằng chứng cho thấy anh ta là kẻ gây án", lãnh đạo Công an TP HCM cho biết.

    Tình vừa làm việc cho ông Chinh được hai tháng, tham dự tiệc tất niên của gia đình chủ ngày 12/2. Khi tiệc tàn, những người thợ khác về quê ăn Tết, riêng Tình  ở lại. Tối hôm đó, Tình sát hại cả gia đình chủ bằng dao.

    Nghi phạm được cho là đã thừa nhận hành vi, ra tay tàn độc do "bị chủ la mắng" và muốn cướp tài sản. Hắn đã lấy một số đồ đạc của nạn nhân trước khi bỏ trốn.

    Như Vietnamnet thông tin trước đó, vào ngày 15/2, tại căn nhà ở hẻm số 131 đường số 7, KP.8, P.Bình Hưng Hòa phát hiện vụ án mạng rúng động 5 người trong một nhà tử vong.

    5 nạn nhân là vợ chồng ông Mai Xuân Chinh (SN 1972) - bà Mai Thị Hồng (SN 1981, cùng quê Thanh Hóa) cùng 3 con: Mai Xuân Triệu (SN 2005), Mai Huyền Diệu (SN 2007) và Mai Huyền Diệp (SN 2012).

    Hoàng Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-pham-sat-hai-5-nguoi-mot-nha-o-sai-gon-da-bi-bat-a219927.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan