+Aa-
    Zalo

    Nghi phạm sát hại bé gái Việt ở Nhật viết dòng trạng thái bí ẩn trên facebook

    • DSPL
    ĐS&PL Trên trang Facebook cá nhân, nghi phạm Yasumasa Shibuya đã viết về lý do ‘mất niềm tin vào con người”.

    Trên trang Facebook cá nhân, nghi phạm Yasumasa Shibuya đã viết về lý do ‘mất niềm tin vào con người”.

    Trang Nippon TV của Nhật đưa tin, nghi phạm Kamimasa Shibuya từng đăng tải trên Facebook cá nhân rằng: "Tôi không còn niềm tin ở con người vì từng bị bắt nạt ở trường học".

    Nghi phạm Kamimasa đã viết dòng trạng tháng này từ hồi tháng 3/2013.

    Nghi phạm Shibuya Yasumasa. - Nguồn: Asahi Shinbum.

    Ngoài ra, nghi phạm cũng bất ngờ đăng một hình ảnh tổ chim lên Facebook vào hôm 5/4, vào đúng dịp khai giảng của trường tiểu học.

    Hôm nay (14/4), cảnh sát Nhật Bản đã bắt giữ ông Shibuya Yasumasa, 46 tuổi, người hàng xóm nghi có liên quan đến vụ sát hại bé gái gốc Việt Lê Thị Nhật L. (9 tuổi) hồi cuối tháng 3.

    Sau khi xác định kết quả ADN của nghi phạm hoàn toàn trùng khớp với ADN còn lưu lại trên những đồ vật đã tìm thấy của Nhật L., cảnh sát tỉnh Chiba đã ngay lập tức bắt giữ ông Shibuya.

    Theo NHK, các học sinh trong lớp em L. đều biết nghi phạm, và ông Shibuya chính là hội trưởng hội phụ huynh. Bên cạnh đó, nghi phạm còn chủ động đứng ra kêu gọi các phụ huynh khác quyên góp để giúp gia đình đưa thi thể em về Việt Nam nhà an táng.

    Căn hộ của nghi phạm ở trước nhà ga Rokumi, cách nhà em L. chỉ khoảng 300 mét.

    Tại cuộc họp báo vào đầu giờ chiều cùng ngày, cảnh sát cho biết, đến nay nghi phạm vẫn nói rằng ông ta có quyền được giữ im lặng.

    Một người địa phương cho biết: “Anh ta là hội trưởng hội phụ huynh, tôi từng gặp anh ta vài lần. Tôi không thể ngờ nghi phạm lại là ai đó trong cộng đồng của chúng tôi. Tôi thực sự bất ngờ và sốc”.

    Bé gái 9 tuổi Lê Thị Nhật Linh mất tích vào sáng 24/3 sau khi rời khỏi nhà đến ngôi trường cách đó chỉ 10 phút đi bộ. Hai ngày sau, thi thể không quần áo của em được phát hiện trên một bãi cỏ gần cống thoát nước tại thành phố Abiko, cách nhà khoảng 10 km.

    (Theo Nippon TV/NHK)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-pham-sat-hai-be-gai-viet-o-nhat-viet-dong-trang-thai-bi-an-tren-facebook-a187327.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan