+Aa-
    Zalo

    Nghi phạm sát hại bé gái Việt từng đánh chảy máu giáo viên trung học

    • DSPL
    ĐS&PL Nghi phạm Yasumasa Shibuya từng đấm chảy máu mặt một giáo viên sau khi cãi nhau với người này.

    Nghi phạm Yasumasa Shibuya từng đấm chảy máu mặt một giáo viên sau khi cãi nhau với người này.

    Yasumasa Shibuya từng học ở trường trung học Mutsumi ở thành phố Matsudo, tỉnh Chiba, đồng thời thành viên câu lạc bộ nhu đạo. Nghi phạm còn tự ứng cử vào vị trí trưởng nhóm cổ vũ trong các giải thể thao, tuần san Bunshun tiết lộ.

    Bạn học cũ cho hay, một hôm, trong giờ nghỉ tập, Shibuya đã cãi nhau với giáo viên và bị người này tát vào mặt nên tỏ ra giận dữ.

    "Tôi sẽ đánh trả", Shibuya nhắc đi nhắc lại khoảng 3 đến 4 lần rồi xông vào đánh. Mọi người chạy vào can ngăn tuy nhiên người giáo viên kia vẫn bị đấm chảy máu mặt.

    Shibuya thời trung học. Ảnh: Bunshun 

    "Tôi bị cậu ta dùng tay phải đấm vào mặt. Mẹ của Shibuya đã đến xin lỗi tuy nhiên khi biết tôi có võ Shorinji Kempo (quyền pháp thiếu lâm tự) thì bà ấy lại thay đổi hẳn thái độ. Hôm sau, bà ấy khẳng định: 'Cằm nó bị lệch, tai không nghe thấy gì cả', và yêu cầu bố mẹ tôi tới gặp ", người giáo viên bị đánh kể lại.

    Cuối cùng, thầy giáo và bố mẹ phải đến tận nhà xin lỗi Shibuya. Gia đình Shibuya còn gửi cả giấy khám chữa bệnh và tiền taxi hết 15.000 yên (khoảng 140 USD) tới tận nhà giáo viên.

    Trước đó, một người bạn cùng lớp trung học với Shibuya từng cho biết nghi phạm là một nam sinh sống khép kín, trầm lặng nhưng rất dễ nóng giận. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Shibuya theo học trường dạy nghề.

    Trong một diễn biến liên quan, trong đoạn video mới được cơ quan điều tra tỉnh Chiba tiết lộ cho thấy, thấy hình ảnh chiếc xe cắm trại của Shibuya xuất hiện rất rõ ràng trong camera an ninh.

    [mecloud]Nych8VP2uk[/mecloud]

    Cảnh sát cho biết, đây là hình ảnh được ghi lại vào hôm 24/3 ở thành phố Kashiwa, tỉnh Chiba, trùng với ngày bé Nhật L. mất tích. Thành phố Kashiwa nằm giữa thành phố Matsudo - nơi gia đình bé Nhật L. sinh sống, và thành phố Abiko - nơi phát hiện thi thể bé Nhật L.

    (Theo Bunshun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-pham-sat-hai-be-gai-viet-tung-danh-chay-mau-giao-vien-trung-hoc-a187807.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan