+Aa-
    Zalo

    Nghi phạm sát hại cụ bà, phi tang thi thể trong bao tải khai gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy cụ bà có đeo nhiều vàng trên người nên Hùng nảy lòng tham, ra tay sát hại nạn nhân để cướp tài sản.

    Thấy cụ bà có đeo nhiều vàng trên người nên Hùng nảy lòng tham, ra tay sát hại nạn nhân để cướp tài sản.

    Hơn 50 cảnh sát rà soát, truy tìm nghi phạm

    Trao đổi trên báo Tri thức trực tuyến, đại tá Hà Văn Chí, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự cho biết tối 1/10, đơn vị nhận tin báo người dân xã Chấn Hưng (huyện Vĩnh Tường) phát hiện thi thể bà Lê Thị S. (77 tuổi, người địa phương) trong bao tải, cách nhà hơn 100 m.

    Tại hiện trường, lực lượng khám nghiệm ghi nhận tử thi bà lão nằm trong túi nylon bên trong bao tải ở bụi rậm. Nạn nhân có thương tích ở vùng gáy, nghi do vật cứng tác động.

    "Khi tìm thấy thi thể nạn nhân, người nhà khai đôi hoa tai và dây chuyền vàng của bà S. đã biến mất", đại tá Chí thông tin và cho biết thêm, từ các kết quả khám nghiệm, lực lượng điều tra xác định bà lão bị sát hại, cướp tài sản.

    Nghi phạm Trần Văn Hùng - Ảnh: Vietnamnet

    Sau khi xác định vụ trọng án, hơn 50 cảnh sát thuộc nhiều lực lượng đã tập trung rà soát, truy tìm nghi phạm gây án.

    Sau đó, các trinh sát tìm ra số vàng của nạn nhân được bán cho 1 cửa hàng vàng ở TP Vĩnh Yên cách hiện trường vụ án khoảng 10 km.

    2h ngày 2/10, từ các thông tin thu thập được, cơ quan điều tra đưa Hùng vào diện nghi vấn, triệu tập đến để đấu tranh. Đại tá Chí chia sẻ, ban đầu, người này phủ nhận hành vi giết bà lão. Sau nhiều giờ đấu tranh, Hùng mới chịu khai nhận đã sát hại bà S. để cướp vàng.

    Sát hại nạn nhân, cướp vàng

    Báo Lao động thông tin thêm, theo lời khai của đối tượng, khoảng 10h sáng 1/10, bà S. sang nhà để xin cau, tuy nhiên, đối tượng không cho. Quan sát thấy trên người bà S. có nhiều vàng đeo trên người, lòng tham nổi lên, Hùng đã ra tay sát hại bà S.

    Do bị đập 2 cái rất mạnh vào sau tai và gáy, bà S. tử vong tại chỗ. Lúc này, đối tượng lấy nilon quấn quanh xác bà S., rồi cho vào bao tải, mang ra bụi chuối gần đó phi tang. Để che giấu việc làm của mình, đối tượng còn lấy những chiếc bao ở quanh đó phủ lên bao tải giấu xác người.

    Sau khi dọn dẹp nhà cửa, đến 12h trưa cùng ngày, Hùng bắt taxi đi tiêu thụ số vàng đã cướp gồm 2 bông hoa tai (2 chỉ), 1 dây chuyền vàng (3 chỉ) và thu về số tiền là 17.035.000 đồng. Có tiền trong tay, đối tượng đi chuộc chiếc xe máy đã cắm trước đó với số tiền hơn 7 triệu đồng, mua một chiếc nhẫn, song tới tối cùng ngày đã bán luôn để trả nợ.

    Đến 18h tối, không thấy bà S. về nhà, gia đình đã chia nhau đi tìm và trình báo sự việc lên ủy ban xã. Sau 2 giờ tìm kiếm, người dân phát hiện thấy thi thể bà San ở bụi chuối cách nhà 400m.

    Liên quan đến vụ việc, báo Gia đình & Xã hội thông tin thêm, thông tin nghi phạm là người cùng xóm đã khiến người dân địa phương bất ngờ. Bà H., nhà đối diện với bụi chuối nơi phát hiện cụ S. nói với giọng thảng thốt khi nhớ về thời điểm tìm thấy thi thể nạn nhân trong bao tải.

    Lúc ấy, bà H. đang cùng người nhà xem ti vi thì nghe thấy tiếng ồn ào bên ngoài. Một lúc sau, tiếng kêu thất thanh của người đàn ông “tìm thấy rồi”. Khi bà H. chạy ra xem thì thấy người thân cụ S. đang vật vã bên bụi chuối...

    Cũng theo báo Gia đình & xã hội, ở địa phương, Hùng không nghề nghiệp ổn định, nay đây mai đó. Anh ta vốn có vợ và hai con, nhưng hạnh phúc đổ vỡ. Trước khi gây án, Hùng đang sống cùng mẹ già.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-pham-sat-hai-cu-ba-phi-tang-thi-the-trong-bao-tai-khai-gi-a203853.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan