Nghi phạm sát hại nữ sinh trong phòng trọ ở Hà Nội khai gì?


Thứ 3, 05/06/2018 | 03:01


Cùng sự kiện

Nhằm thực hiện hành vi đồi bại, Tú dùng gạch đập vào đầu cô gái rồi lôi vào phòng. Sau đó, nghi phạm ngủ lại qua đêm đến chiều ngày hôm sau mới lấy ví của T. và bỏ trốn.

Nhằm thực hiện hành vi đồi bại, Tú dùng gạch đập vào đầu cô gái rồi lôi vào phòng. Sau đó, nghi phạm ngủ lại qua đêm đến chiều ngày hôm sau mới lấy ví của nạn nhân và bỏ trốn.

Ngày 5/6, Cơ quan CSĐT CA quận Đống Đa, Hà Nội đang phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự CATP Hà Nội; Phòng PC54 CATP Hà Nội tích cực điều tra, làm rõ vụ việc nữ sinh viên bị sát hại tại tầng 3, một ngôi nhà nằm trong ngõ ngõ 12/2 Nguyễn Phúc Lai, phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.

Hình ảnh nghi can sát hại cô gái trẻ qua camera. Ảnh: Pháp luật và Xã hội

Theo điều tra ban đầu, cảnh sát xác định, nữ sinh viên Đặng Thị Cẩm T., SN 1995, trú tại phường Ngọc Hà, quận Ba Đình, Hà Nội là sinh năm cuối của một trường nghệ thuật nằm trên địa bàn quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Trước đó, như đã đưa tin khoảng 21h ngày 3/6, T. đi tìm nhà trọ. Tuy nhiên, cả đêm không thấy cô gái về. Thông qua một người đàn ông, biết anh này đã nhặt được chiếc điện thoại của cô gái nên gia đình đã tổ chức tìm kiếm.

Đến khoảng 14h30 ngày 4/6, lần theo đường đi của chiếc điện thoại thì phát hiện chiếc xe máy của Cẩm T. để ở ngôi nhà trong ngõ 12/2 Nguyễn Phúc Lai, phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội. Khi lên tới tầng 3 của ngôi nhà nằm trong ngõ, cậu ruột của cô gái bị sốc khi phát hiện T đã tử vong trên sàn phòng trọ, váy áo xộc xệch, có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Ngay khi nhận được tin báo vụ việc, lực lượng chức năng đã tới phong tỏa hiện trường. Qua quá trình lấy lời khai của các nhân chứng, cảnh sát xác định, nơi cô gái tử vong là phòng Nguyễn Anh Tú đã thuê. Trước khi phát hiện vụ việc, nhân chứng vẫn thấy nam thanh niên xuất hiện tại ngôi nhà này.

Sau một thời gian tích cực truy xét, rà soát các mối quan hệ và các địa điểm Tú thường lui tới, cơ quan công an đã phát hiện và bắt được Tú khi đối tượng đang lang thang tại khu vực phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tại cơ quan CSĐT - CAQ Đống Đa, bước đầu Tú khai nhận đã thuê ngôi nhà 4 tầng của một người chủ tại phố Nguyễn Phúc Lai (nơi xảy ra vụ việc) và đã đến hạn phải bàn giao nhà. Tú tình cờ biết được người chủ ngôi nhà chuẩn bị cho chị T. thuê lại để kho và nơi giao dịch bán hàng online qua mạng internet và thấy chị T. có nhan sắc, đã nảy sinh ý định cưỡng hiếp cô gái trẻ.

Tối 3/6, khi biết chị T. đến để xem nhà một mình, Tú đến mở cửa và đã lợi dụng lúc cô gái trẻ không để ý, dùng gạch đập vào đầu chị T. rồi dở trò đồi bại. Sau đó nghi phạm “ngủ quên” qua đêm, đến 14h30 ngày 4/6, nghi phạm lấy ví nạn nhân rồi rời khỏi hiện trường. Đến khoảng 18h cùng ngày, cảnh sát đã bắt giữ Nguyễn Anh Tú tại phố Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Ngoài ra, trong lời khai của nghi phạm cũng thể hiện, trước đó giữa nghi can Nguyễn Anh Tú và nạn nhân không hề có mối quan hệ gì với nhau.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-pham-sat-hai-nu-sinh-trong-phong-tro-o-ha-noi-khai-gi-a231876.html