+Aa-
    Zalo

    Nghi phạm sát hại vợ bị bắt tại nhà hoang, trong tình trạng đói lả

    • DSPL
    ĐS&PL Lê Xuân Trường - nghi phạm sát hại vợ rồi bỏ trốn - bị bắt khi đang lẩn trốn tại một căn nhà hoang trong tình trạng đói lả, mệt mỏi.

    Báo Công lý đưa tin, sau hai ngày lẩn trốn, tối 24/7, nghi phạm sát hại vợ ở xã Tề Lễ (huyện Tam Nông, Phú Thọ) đã bị bắt giữ trong tình trạng đói lả, mệt mỏi.

    Nghi phạm là Lê Xuân Trường (59 tuổi), xã Tề Lễ, huyện Tam Nông, Phú Thọ.

    nghi pham sat hai vo bi bat tai nha hoang trong tinh trang doi la
    Nghi phạm giết vợ rồi bỏ trốn trong đêm đã bị bắt giữ sau 2 ngày lẩn trốn. Ảnh: CACC/ Lao động

    Trường đã bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại một căn nhà hoang ở xã Văn Lương (huyện Tam Nông, Phú Thọ). Nghi phạm bị phát hiện trong tình trạng đói lả, mệt mỏi do không được ăn uống trong 2 ngày lẩn trốn.

    Trước đó, theo Tri thức trực tuyến, ngày 23/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Phú Thọ phát thông báo truy tìm Lê Xuân Trường - nghi phạm gây ra vụ án mạng xảy ra tại xã Tề Lễ.

    Cơ quan công an nghi ngờ Trường sát hại bà Phạm Thị C. (58 tuổi, vợ Trường) chiều 22/7. Đặc điểm nhận dạng của nghi phạm là dáng người gầy, cao khoảng 1,65 m, mặt hóp, tóc cắt ngắn, lông mày rậm.

    Theo thông tin ban đầu trên báo Đại đoàn kết, chiều ngày 22/7, người dân nghe tiếng khóc lớn nên kiểm tra.

    “Khi người dân đến nơi, đi vào nhà tắm thì phát hiện bà Phạm Thị C. (vợ ông Trường) đã tắt thở, trên người có nhiều vết thương”, Đại đoàn kết dẫn lời lãnh đạo xã Tề Lễ cho biết.

    Cũng theo vị lãnh đạo này, sau sự việc xảy ra, ông Trường cũng không thấy xuất hiện ở nhà nên nghi vấn chính ông này là hung thủ.

    “Khoảng hơn 10 năm trước, trong cuộc rượu, ông Trường cũng đã xảy ra mâu thuẫn và ra tay giết người. Ông Trường mới ra tù được vài năm nay”, Đại đoàn kết dẫn lời lãnh đạo xã Tề Lễ cho biết thêm.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-pham-sat-hai-vo-bi-bat-tai-nha-hoang-trong-tinh-trang-doi-la-a545652.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan