+Aa-
    Zalo

    Nghi phạm sát hại vợ cũ dã man ở Gia Lai bị bắt khi đang lẩn trốn ở đâu?

    ĐS&PL Tiếp và chị H. từng là vợ chồng, có với nhau 2 con chung. Quá trình sống chung, hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, do Tiếp nghi ngờ vợ mình có người đàn ông khác.

    Tối 12/4, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Gia Lai cho biết vừa phối hợp với Công an huyện Mang Yang phát hiện, bắt giữ Ngô Văn Tiếp (SN 1987, trú thôn Cao Lạng, xã la Lâu, huyện Chư Prông) - nghi phạm đâm chết vợ cũ ở huyện Chư Prông.

    Theo báo VTC News, Ngô Văn Tiếp bị bắt khi đang lẩn trốn tại xã Đăk Djăng, huyện Mang Yang.

    nghi pham sat hai vo cu da man o gia lai bi bat khi dang lan tron o dau
    Chân dung nghi phạm Ngô Văn Tiếp. Ảnh: Công Lý

    Trước đó, vào khoảng 23h20 ngày 10/4, tại khu phòng trọ thuộc làng Tu, xã Ia Lâu, huyện Chư Prông, do mâu thuẫn tình cảm, Ngô Văn Tiếp đã dùng dao (loại dao bầu dài khoảng 30cm) đâm nhiều nhát vào người chị N.T.H. (SN 1987, trú thôn Cao Lạng, xã Ia Lâu, huyện Chư Prông; vợ cũ Tiếp) khiến nạn nhân tử vong.

    Sau khi gây án, Tiếp lái xe máy loại xe SH Mode BKS 47E1-232.20 bỏ trốn.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm, điều tra làm rõ vụ việc. Qua khám nghiệm tử thi, xác định nạn nhân tử vong với 13 vết thương trên cơ thể.

    Ngay sau đó, Công an tỉnh Gia Lai đã ra quyết định truy tìm nghi phạm Ngô Văn Tiếp và đề nghị Công an các tỉnh, thành phố trong cả nước và Công an các địa phương trên địa bàn tỉnh Gia Lai cùng phối hợp.

    Báo Công Lý đưa tin, Tiếp và chị H. từng là vợ chồng, có với nhau 2 con chung, nhưng đã ly hôn khoảng 1 năm nay. Quá trình sống chung, hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, do Tiếp nghi ngờ vợ mình có người đàn ông khác.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-pham-sat-hai-vo-cu-da-man-o-gia-lai-bi-bat-khi-dang-lan-tron-o-dau-a572106.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan