+Aa-
    Zalo

    Nghi phạm về nhà lúc nửa đêm ngày bé gái Việt mất tích

    • DSPL
    ĐS&PL Cảnh sát Nhật Bản tiết lộ, vào ngày bé gái Việt Nhật L. mất tích, nghi phạm Yasumasa Shibuya đã về vào nhà lúc nửa đêm.

    Cảnh sát Nhật Bản tiết lộ, vào ngày bé gái Việt Nhật L. mất tích, nghi phạm Yasumasa Shibuya đã về vào nhà lúc nửa đêm.

    Các nhà điều tra phát hiện Yasumasa Shibuya, 46 tuổi, đã về nhà vào lúc nửa đêm hôm 24/3 – thời điểm bé Lê Thị Nhật L. mất tích, sau khi đổ xăng tại một trạm nhiên liệu gần nhà, nơi thi thể nạn nhân bị bỏ lại.

    Theo hãng tin Kyodo, xe ôtô có thể của nghi phạm Shibuya Yasumasa đã đi qua bờ sông Tone ở thành phố Bando, nơi phát hiện cặp sách và quần áo bị vứt bỏ của Lê Thị Nhật L., sau đó đi đến xung quanh hiện trường phát hiện thi thể của em.

    Nghi phạm Yasumasa Shibuya.

    Cảnh sát tiết lộ, nghi phạm có khả năng đã vứt bỏ đồ đạc của em L. trước khi phi tang thi thể nạn nhân.

    Trước đó, báo Asahi dẫn nguồn cảnh sát Chiba cho biết, hộ đã thu thập được các hình ảnh camera an ninh tại các khu vực cửa hàng tiện lợi và trạm xăng dầu dọc con đường tới trường học Mitsumi.

    Cảnh sát nhận định rằng, hôm 24/3, chiếc ô tô nhỏ của nghi phạm Shibuya đã xuất hiện ở tuyến đường giao giữa 3 địa điểm trường học với bờ sông Tone nơi cảnh sát phát hiện các vật dụng của L. và bờ kênh nơi tìm thấy thi thể nạn nhân.

    Chiếc xe này từng được nhìn thấy nhiều lần trước đó ở các địa điểm này. Từ đó, cảnh sát cho rằng nghi phạm đã thường xuyên đến thám thính hiện trường trước khi thực hiện vụ việc.

    Nguồn tin điều tra qua các hình ảnh camera an ninh cho thấy, vào sáng 24/3, nghi phạm Shibuya đã dùng chiếc xe ô tô nhỏ đưa các con của mình tới trường. Chiếc xe này tiếp đó xuất hiện ở bãi đậu xe cách nhà nghi phạm khoảng 150m.

    Từ những chứng cứ này cho thấy lời khai của nghi phạm hoàn toàn mâu thuẫn khi khai rằng sau khi đưa các con tới trường, ông ta trở về và chỉ một mình nghi phạm trong nhà.

    Thông tin nghi phạm chính là chủ tịch hội phụ huynh ở trường tiểu học của Linh, đồng thời tham gia nhóm giám sát học sinh trong địa phương đi học hàng ngày, khiến nhiều người bất ngờ.

    Tuy nhiên, vào sáng hôm bé Linh mất tích, nghi phạm đã không làm công việc giám sát như thường lệ. Tối hôm đó, xe của nghi phạm cũng không ở bãi đỗ như mọi ngày.

    Hôm 18/4, các nhà điều tra cũng phát hiện và tịch thu nhiều vật chứng tại căn hộ của Shibuya, trong đó một sợi dây, một con dao có vỏ bọc và nhiều đĩa DVD cũng như sách báo chứa nội dung khiêu dâm trẻ em châu Á.

    (Theo Yahoo Japan/NHK)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-pham-ve-nha-luc-nua-dem-ngay-be-gai-viet-mat-tich-a187712.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan