+Aa-
    Zalo

    Nghi phạm vụ bé Nhật Linh bị ám ảnh ấu dấm, cưới vợ đầu 16 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Một người hàng xóm của Yasumasa Shibuya tiết lộ, nghi phạm từng 3 lần kết hôn và có con chung trước khi chia tay.

    Một người hàng xóm của Yasumasa Shibuya tiết lộ, nghi phạm từng 3 lần kết hôn và có con chung trước khi chia tay.

    Trang News Post Seven dẫn lời hàng xóm của Shibuya cho biết, nhiều thế hệ gia đình nghi phạm đã sống ở căn nhà hiện tại để lại từ đời ông bà nội. Nghi phạm sinh ra và trưởng thành ở đây, nhưng sau đó rời gia đình đến sống ở Hokkaido.

    Ám ảnh ấu dấm

    Nghi phạm thời cấp ba. - Ảnh: Chiba Nippon.

    "Ông bà ngoại Shibuya từng sống ở đó. Ban đầu, họ làm nghề vận tải. Ông ngoại Shibuya mất trong chiến tranh, sau đó bà ngoại sinh ra mẹ của Shibuya và bắt đầu kinh doanh bất động sản", báo Vnexpress dẫn lời một người dân cho hay.

    Mẹ của Shibuya tiếp nhận việc kinh doanh và mảnh đất của mẹ đẻ để lại. Bà kết hôn, sinh được một con gái. Sau 5-6 năm, bà này ly dị rồi tái hôn với một người khác làm nhân viên bưu điện và sinh ra Shibuya. Cuộc hôn nhân thứ hai cũng kết thúc nhanh chóng.

    Mẹ của Shibuya có sức khỏe tốt, lái xe giỏi, nhưng rất nóng tính.

    "Nếu không làm đúng ý thì bà ấy sẽ lập tức quát tháo. Người nhà và hàng xóm chỉ biết tránh đi", một người quen của mẹ Shibuya cho biết.

    Từ hoàn cảnh gia đình Shibuya, nhà tâm thần học Katada Tamami, tác giả nhiều cuốn sách về tội phạm phân tâm học, nhận xét có khả năng sở thích ấu dâm của ông ta hình thành từ người mẹ hung hãn.

    "Ông ta sợ phụ nữ lớn tuổi, điển hình là bà mẹ. Ông ta cảm thấy mình yếu đuối trước phụ nữ lớn tuổi, nên chỉ có ham muốn với bé gái", ông Katada nhận xét.

    Hàng xóm cho biết thuở bé, Shibuya khá e dè, nhút nhát và hay bị bắt nạt. Một người bạn thời tiểu học của nghi phạm kể lại Shibuya khi đó to béo, thường bị bạn bè trêu chọc là "Shibuya béo".

    "Mỗi lần bị trêu, cậu ta đều gục mặt lên bàn khóc", người bạn cho biết.

    Ông Katada nhận định, Shibuya không tin tưởng người khác do khi bé bị bắt nạt.

    Lên cấp hai, Shibuya tham gia câu lạc bộ bóng chày rồi chuyển sang câu lạc bộ nhu đạo để giảm béo.

    "Cậu ta lúc nào cũng chúi mặt vào phim hoạt hình và truyện tranh, đặc biệt thích những đoạn có bé gái. Có điều, cậu ta không mấy hòa đồng với các bạn, thường bị mọi người xa lánh", một người bạn thời cấp hai cho biết.

    Khi đó, Shibuya từng cãi nhau và đánh chảy máu một giáo viên. Mẹ của Shibuya khi biết chuyện đã quát tháo người giáo viên, yêu cầu bố mẹ ông này tới nhà xin lỗi, thanh toán viện phí và hóa đơn taxi.

    Lên cấp ba, sở thích của Shibuya ngày một rõ nét hơn.

    "Cậu ta đúng là một otaku (từ lóng chỉ người nghiện truyện tranh, hoạt hình và trò chơi điện tử). Trong lớp có 4 người cùng sở thích với cậu ta. Họ thích đọc truyện tranh các bé gái nhỏ tuổi hoặc nữ sinh nhỏ bé, tính cách yếu đuối", một người bạn cấp ba nhớ lại.

    "Các bạn nữ trong lớp đều cảm thấy ghê tởm và không muốn dính dáng đến bọn họ".

    Nghi phạm từng cưới vợ 16 tuổi

    Một người hàng xóm tiết lộ: "Tôi nghe nói cậu ấy kết hôn khi khoảng 25 tuổi. Sau đó tôi rất ngạc nhiên khi biết cô dâu mới 16 tuổi tức là chưa đủ tuổi thành niên. Họ đã có chung một đứa con. Mẹ của Shibuya đã vui mừng chia sẻ với tôi chuyện này", theo Tri Thức Trực Tuyến.

    Theo người này, Shibuya sau đó đã li dị người vợ đầu rồi tái hôn. Cuộc hôn nhân lần 2 được cho là không hạnh phúc nên ông tiếp tục chia tay vợ. Lần này họ không có con với nhau.

    Căn nhà của nghi phạm Shibuya ở Matsudo. Ảnh: news-postseven.

    Năm 2001, Shibuya trở về quê nhà Matsudo sau khi người mẹ qua đời. Ông sống ở căn nhà được thừa kế kể từ đó.

    Shibuya tổ chức đám cưới lần 3 với một phụ nữ người Trung Quốc. Họ có với nhau 2 người con cũng trạc tuổi bé Lê Thị Nhật Linh. Bọn trẻ cũng học chung một trường tiểu học.

    Nghi phạm sau đó vận động để được giữ chức hội trưởng hội phụ huynh. Một người thậm chí tỏ ra hoài nghi vì "sự nhiệt tình thái quá của ông ấy".

    Trong diễn biến khác, báo Sankei ngày 21/4 cho biết hội phụ huynh tại ngôi trường mà bé Nhật Linh theo học đã nhóm họp. Họ tạm thời chưa bầu ra chủ tịch mới sau khi nghi phạm Shibuya đang bị cảnh sát bắt giữ. Trên thực tế, y cũng sắp kết thúc nhiệm kỳ với chức vụ này.

    Bên cạnh việc an ủi tinh thần, khoảng 210 người đã cùng quyên góp hỗ trợ gia đình bé Linh. Số tiền này được cho là đã trao tận tay anh Lê Anh Hào, bố của bé Linh, hôm 18/4, tức hai ngày sau khi anh quay trở lại Nhật Bản.

    (Tổng hợp) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-pham-vu-be-nhat-linh-bi-am-anh-au-dam-cuoi-vo-dau-16-tuoi-a187916.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan