+Aa-
    Zalo

    Nghi phạm xả súng Las Vegas có thể đã nhắm bắn bồn chứa xăng máy bay

    • DSPL
    ĐS&PL Cảnh sát Las Vegas phát hiện nghi phạm Stephen Paddock đã đập vỡ hai cửa sổ trong căn phòng ở tầng 32 tại khách sạn Mandalay Bay và tiến hành vụ xả súng đẫm màu hôm 1/10.

    Cảnh sát Las Vegas phát hiện nghi phạm Stephen Paddock đã đập vỡ hai cửa sổ trong căn phòng ở tầng 32 tại khách sạn Mandalay Bay và tiến hành vụ xả súng đẫm màu hôm 1/10.

    Các bồn chứa nhiên liệu dành cho máy bay cách khách sạn Mandalay Bay khoảng 600 m - Ảnh: reviewjournal.

    Tờ Las Vegas Review Journal dẫn một nguồn tin tiết lộ, nghi phạm Stephen Paddock đã đập vỡ 2 cửa sổ tại căn phòng do hắn thuê trên tầng 32 của khách sạn Mandalay Bay ở Las Vegas để tiến hành tấn công hai khu vực.

    Một lỗ hổng ở phía đông bắc được Paddock chọn để hướng mục tiêu đến khu vực diễn ra lễ hội âm nhạc đồng quê Route 91 Harvest – địa điểm cách khách sạn Mandalay Bay khoảng 335 m.

    Đồ họa: Las Vegas Review Journal.

    Đặc biệt, lỗ hổng còn lại ở phía đông được nghi phạm dùng để xả súng về phía các bồn chứa nhiên liệu dành cho máy bay – khu vực cách khách sạn khoảng 600 m.

    Theo nguồn tin cho biết, những viên đạn này đã khiến thân của một trong hai bồn chứa bị thủng 2 lỗ, trong đó có một viên đã xuyên thủng qua lớp vỏ của một bồn chứa tuy nhiên không gây cháy hay nổ.

    Vị trí của các bồn chứa nhiên liệu này chỉ cách nơi diễn ra lễ hội âm nhạc hơn 300 m. Một số nhà chứa máy bay cũng nằm gần các bồn chứa này.

    Theo đó, một nhóm công nhân xây dựng đã đến sửa chữa và sơn lại lỗ hổng trên bồn chứa nhiên liệu này. Những đặc vụ của Cục Điều tra Liên bang (FBI) cũng đã đến kiểm tra các bồn chứa này và tính toán đường đi của những viên đạn từ khách sạn Mandalay Bay.

    “Việc tiếp nhiên liệu tại sân bay đã không bị ảnh hưởng", phát ngôn viên của McCarran Chris Jones cho biết. "Nơi đây vẫn hoạt động"

    Hiện người phát ngôn FBI Sandra Breault từ chối bình luận về vụ việc. "Chúng tôi chưa thể nói thêm gì vì một cuộc điều tra đang diễn ra", cô Breault nói.

    (Theo Las Vegas Review Journal)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-pham-xa-sung-las-vegas-co-the-da-nham-ban-bon-chua-xang-may-bay-a204182.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan