+Aa-
    Zalo

    Nghi sát hại con gái 4 tuổi, người đàn ông bị truy bắt

    ĐS&PL Sau khi xảy ra mâu thuẫn với vợ, ông Đinh Văn Thôi (45 tuổi, ở Quảng Ngãi) nghi đã treo cổ con khiến cháu bé tử vong.

    Theo VietNamNet, ngày 27/5, UBND xã Ba Vì (huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, trên địa bàn vừa có một trẻ em tử vong nghi do cha ruột treo cổ. Cụ thể, khoảng  6h30 cùng ngày, công an xã tiếp nhận tin báo từ trạm y tế xã về trường hợp một cháu bé tử vong.

    Bé Đ.T.T.V. (4 tuổi, ở thôn Nước Ui, xã Ba Vì) được người dân đưa đến trạm y tế cấp cứu nhưng đã tử vong ngoại viện.

    quang ngai vo chong mau thuan nguoi dan ong nghi treo co con 4 tuoi
    Người đàn ông nghi đã treo cổ con sau khi xảy ra mâu thuẫn với vợ. Ảnh minh họa: VTC News

    Qua xác minh ban đầu, bà P.T.C (34 tuổi, mẹ cháu bé) xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với chồng là ông Đinh Văn Thôi (45 tuổi, trú thôn Làng Rào, xã Sơn Thủy, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi) vào sáng ngày 27/5.

    Sau khi xảy ra mâu thuẫn với vợ, ông Đinh Văn Thôi nghi đã treo cổ con gái mình. Phát hiện sự việc, người thân đưa cháu V. đến trạm y tế xã để cấp cứu nhưng cháu bé không qua khỏi.

    Báo Tuổi Trẻ dẫn thông tin từ Công an xã Ba Vì cho hay, sau khi xảy ra sự việc, ông Đinh Văn Thôi đã bỏ trốn khỏi địa phương. UBND xã Ba Vì báo cáo Công an huyện Ba Tơ chỉ đạo các lực lượng phối hợp truy tìm ông Thôi và tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

    Ông Lê Văn Thảo - Phó Chủ tịch UBND xã Ba Vì chia sẻ, chính quyền và Công an xã Ba Vì đã đến hiện trường nắm thông tin và thăm hỏi, động viên gia đình cháu V..

    Được biết, gia đình cháu V. là người đồng bào thiểu số H're, xã Ba Vì nằm ở cực Tây Nam của tỉnh Quảng Ngãi, tiếp giáp với đèo Violac và huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum. Cuộc sống của bà con nơi đây còn nhiều khó khăn.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-sat-hai-con-gai-4-tuoi-nguoi-dan-ong-bi-truy-bat-a576782.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan