+Aa-
    Zalo

    Nghi sét đánh tử vong người đàn ông khi đi bắt cá

    (ĐS&PL) - Một người đàn ông ở thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh, nghi bị sét đánh chết trong lúc đi đánh bắt cá.

    Tin tức ban đầu trên TTXVN, vào sáng 6/5, ở đầm nước Đồ Thờ, thuộc phường Hà An, thị xã Quảng Yên (tỉnh Quảng Ninh), người dân địa phương phát hiện người đàn ông tử vong nghi bị sét đánh trong lúc đi bắt cá. 

    Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Ng. (sinh năm 1979, trú ở thôn Bấc, xã Liên Vị, thị xã Quảng Yên). Đến nay, gia đình đã đưa thi thể nạn nhân về nhà lo hậu sự.

    Từ sáng 6/5, trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh xuất hiện mưa lớn kèm sét. Một số địa phương mưa lớn làm ngập lụt nhẹ, như tuyến Quốc lộ 18.

    Thi thể ông Ng. được người dân phát hiện. (Ảnh: TTXVN)

    Thi thể ông Ng. được người dân phát hiện. (Ảnh: TTXVN)

    Liên quan đến vụ tai nạn do bị sét đánh, mới đây, trong lúc đi bắt ếch đồng ở khu vực Đồng Tháp Mười (thuộc Long An), một người đàn ông ngụ Tiền Giang cũng bị sét đánh tử vong.

    Nạn nhân tử vong là anh P.V.C (ngụ TP.Gò Công, Tiền Giang). Anh C. được đưa vào Bệnh viện đa khoa H.Vĩnh Hưng lúc 16h ngày 3/5 trong tình trạng thân thể cháy xém nhiều chỗ, tim ngưng đập do bị sét đánh trong lúc đi bắt ếch.

    Những người đưa anh C. vào bệnh viện cho biết trên Thanh niên, họ và anh mưu sinh bằng cách đi bắt ếch đồng ở khu vực Đồng Tháp Mười (thuộc Long An) để đem về Tiền Giang bán.

    Khoảng 15h30 ngày 3/5, khi đang bắt ếch tại một cánh đồng thuộc xã Thái Bình Trung (H.Vĩnh Hưng, Long An) thì bất ngờ xuất hiện mưa giông, sét đánh xuống trúng anh C. khiến anh ngã gục tại chỗ.

    Qua những vụ việc trên cảnh báo người dân cần hết sức thận trọng vì những cơn mưa đầu mùa thường đi kèm với giông lốc, sét đánh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nghi-set-anh-tu-vong-nguoi-an-ong-khi-i-bat-ca-a420063.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan