+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn ăn bánh trung thu, mẹ tử vong, con nguy kịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi ăn bánh trung thu, 2 mẹ con bà Đặng Thị Đ. (69 tuổi) có biểu hiện lạ. Cụ bà 95 tuổi, mẹ bà Đ. tử vong sáng nay. Bà Đ. hiện đang được tích cực cấp cứu.

    (ĐSPL) - Sau khi ăn bánh trung thu, 2 mẹ con bà Đặng Thị Đ. (69 tuổi) trú xã Đức Liên, huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) có biểu hiện lạ. Cụ bà 95 tuổi, mẹ chồng bà Đ. tử vong sáng nay. Bà Đ. hiện đang được tích cực cấp cứu.

    Theo đó, tin tức cho biết, vụ việc  xảy ra vào khoảng 9h sáng ngày 25/9 tại xóm Hội Trung, xã Đức Liên, huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh). Lúc này, được cháu ngoại (đang học Tiểu học) mang bánh trung thu của trường phát về nhà, 2 mẹ con bà Đặng Thị Đ. (69 tuổi) đã mở ra dùng thử.

    Sau đó khoảng 15 phút, bà Đ. và mẹ chồng là cụ Lê Thị T. (95 tuổi) có dấu hiệu bị tê lưỡi. Bà Đ. khó thở và nôn ói nên đã được đưa người thân gọi bác sỹ truyền dịch ở nhà, đến tối cùng ngày do không thuyên giảm nên được đi cấp cứu tại Phòng khám đa khoa khu vực Đức Lĩnh, BV Vũ  Quang. Tại đây, bà này được truyền dịch, tiến hành cấp cứu, 20 phút sau, sức khỏe bệnh nhân chuyển biến phức tập. Hiện, bệnh nhân vẫn đang được tích cực điều trị và đã qua cơn nguy kịch.

    Riêng cụ T., mẹ chồng bà Đ. ăn ít hơn, có tê lưỡi nhẹ và không có nhiều biểu hiện khác nên người nhà chủ quan không đưa đi cấp cứu.

    Bà Đ. hiện đang được cấp cứu tại Phòng khám khu vực Đức Lĩnh, BV Vũ Quang (Hà Tĩnh)

    Đến khoảng 5h sáng nay (26/9), cụ T. đau bụng dữ dội hơn. Sau một thời gian được cấp cứu tại BV, đến khoảng 10h cùng ngày, cụ T. tử vong.

    Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    NHÓM PVMT

    [mecloud]yHdx7HoTl0[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-an-banh-trung-thu-me-tu-vong-con-nguy-kich-a112291.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.