+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn "bạn gái tin đồn" Quang Hải "đụng chạm dao kéo", dân mạng nhanh chóng tìm ảnh nhan sắc thật

    • DSPL
    ĐS&PL Chu Thanh Huyền - "bạn gái tin đồn" của cầu thủ Quang Hải bị cộng đồng mạng phát hiện loạt ảnh trong quá khứ và đặt nghi vấn cô nàng từng đụng dao kéo.

    Chu Thanh Huyền - "bạn gái tin đồn" của cầu thủ Quang Hải bị cộng đồng mạng phát hiện loạt ảnh trong quá khứ và đặt nghi vấn cô nàng từng đụng dao kéo.

    Thời gian gần đây, Chu Thanh Huyền - cô gái đến từ Hà Nội được cộng đồng mạng đồn đoán là bạn gái mới của cầu thủ Quang Hải từ đoạn clip cả hai vui vẻ, cười đùa bên nhau được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

    Giữa thời điểm cái tên đang nhận được quan tâm, nhất cử nhất động của cô nàng đều trong tầm ngắm. Đặc biệt, hình ảnh Thanh Huyền từng đi phẫu thuật nâng mũi cũng nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ hiện tại của Chu Thanh Huyền.

    Từ những hình ảnh chia sẻ cho thấy, "bạn gái tin đồn" của chân sút Đông Anh từng can thiệp mũi, tiêm chỉnh má. So sánh ảnh trước đây với một số bức hình mới, phần nào thấy được sự khác biệt rõ rệt. Cô từng xuất hiện trong một buổi livestream của một viện thẩm mỹ và bị cho đã thực hiện nâng mũi bằng biện pháp tiêm chất làm đầy và sử dụng phương pháp này để điều chỉnh phần má bị hóp.

    Hình ảnh "bạn gái tin đồn" của Quang Hải được cho là đã can thiệp "dao kéo".

    Cư dân mạng đồn đoán cô nàng đã tiêm mũi và tiêm chỉnh má hóp.

    Đáng chú ý, hình ảnh khi chưa sử dụng các phương pháp làm đẹp của Thanh Huyền cũng được tìm thấy và chia sẻ. Bạn gái tin đồn của Quang Hải lúc này được nhận xét nhu mì, dễ thương.

    Trước đó, Thanh Huyền được đồn đoán là bạn gái Quang Hải kể từ khi chàng cầu thủ này đưa ra hashtag #NCQTHH cùng ký tự trái tim được đăng vào 22/2. Nhiều người đoán ra ngay đây là tên của Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền được ghép lại với nhau. Hiện tại Thanh Huyền đã xoá hết những hình ảnh làm dấy lên nghi vấn hẹn hò của cô với Quang Hải.

    Đoạn clip Quang Hải và bạn gái mới vui vẻ khi đi ăn cùng nhau. 

    Loạt bằng chứng hẹn hò của cặp đôi cũng được cư dân mạng nhanh chóng tìm được. 

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-ban-gai-tin-don-quang-hai-dung-cham-dao-keo-dan-mang-nhanh-chong-tim-anh-nhan-sac-that-a361793.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan