+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn BLACKPINK bị hacker tấn công điện thoại, fan lo lắng vì cách xử lý của công ty

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người hâm mộ của Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) không khỏi bức xúc trước cách xử lý của hai công ty chủ quản Big Hit và YG Entertainment khi cặp đôi vướng tin đồn hẹn hò.

    Ngày 2/9 vừa qua, cư dân mạng Hàn Quốc không khỏi xôn xao khi những bức ảnh tình cảm được cho là rò rỉ từ điện thoại của V (BTS) và Jennie (BLACKPINK) được lan truyền trên các trang mạng xã hội. Ngoài những khoảnh khắc của “cặp đôi tin đồn” V – Jennie, những bức ảnh này còn bao gồm cả ảnh chưa được tiết lộ của các thành viên BLACKPINK khác.

    nghi van blackpink bi hacker tan cong dien thoai fan lo lang vi cach xu ly cua cong ty5
    Hình ảnh được cho là rò rỉ từ điện thoại của Jennie và V lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. 

    Đến ngày 4/9, fan phát hiện trang phục và ốp điện thoại Jisoo (BLACKPINK) sử dụng khi ở Nhật vài ngày trước trùng khớp với hình ảnh bị một người dùng tung ra. Lisa cũng đi cùng Jisoo trong lịch trình này. Tất cả khiến nhiều người tin rằng khả năng cao bức ảnh bị tài khoản mạng tung ra vài ngày trước là thật.

    Đáng chú ý rằng, lịch trình này của Jisoo mới chỉ vài ngày trước. Đi cùng cô nàng sang Nhật Bản cũng có thành viên Lisa. Điều này càng khẳng định các thành viên BLACKPINK đã bị hack iCloud, Instagram riêng tư hoặc nhóm trò chuyện riêng tư.
     
    nghi van blackpink bi hacker tan cong dien thoai fan lo lang vi cach xu ly cua cong ty2
    Bức ảnh selfie của Jisoo (phải), Lisa (trái) bị tung lên mạng xã hội mới đây.
    nghi van blackpink bi hacker tan cong dien thoai fan lo lang vi cach xu ly cua cong ty1
    nghi van blackpink bi hacker tan cong dien thoai fan lo lang vi cach xu ly cua cong ty3
    Trang phục Jisoo mặc khi chạy lịch trình tại Nhật.

    Ngoài bức ảnh selfie của Jisoo và Lisa, người này còn đăng một loạt ảnh khác của các thành viên còn lại. Trong loạt ảnh này có một bức được cho là V đang bắt chước dáng nằm của một con mèo - được cho là chú mèo đang sống trong nhà riêng của mẹ Jennie và nữ idol.

    nghi van blackpink bi hacker tan cong dien thoai fan lo lang vi cach xu ly cua cong ty6
    Người hâm mộ không khỏi lo lắng khi idol không được bảo vệ quyền riêng tư. 

    Một cư dân mạng bày tỏ: "Sự thật là nếu phía BLACKPINK bị leak và bị hack thì YG có trách nhiệm lớn nhất trong việc lên tiếng bảo vệ quyền riêng tư và bảo mật của nghệ sĩ còn HYBE chỉ có trách nhiệm xác nhận hẹn hò hoặc không thôi. Mà việc xác nhận hẹn hò hay không giờ không quan trọng nữa vì trong lòng mỗi người sẽ có một đáp án riêng rồi, quan trọng nhất là nếu bị hack thì phải giải quyết sớm chứ leak ảnh như này là bị hack real-time (thời gian thực) luôn ấy".

    Trước đó vào ngày 31/8, tài khoản gurumiharibo tuyên bố ngưng tung ảnh của Jennie và V do có sự can thiệp của "những người quan trọng". Tuy nhiên, ngay ngày hôm sau, một tài khoản khác có tên theh0ttea đã đăng một loạt ảnh khác thân mật của Jennie và V, trong đó có hình ảnh chụp màn hình một file gồm nhiều ảnh khác của hai thần tượng (có 2/3 bức ảnh do gurumiharibo từng đăng).

    Ngày tiếp theo, một tài khoản khác đã đăng loạt ảnh cá nhân của BLACKPINK khiến nghi vấn BLACKPINK bị hack điện thoại hoặc tài khoản SNS càng trở nên rõ ràng.

    nghi van blackpink bi hacker tan cong dien thoai fan lo lang vi cach xu ly cua cong ty4
    Những ngày vừa qua, fan hâm mộ của V và Jennie không khỏi lo lắng khi cặp đôi vướng tin đồn hẹn hò. 

    Các bức ảnh được tung ra, thật giả lẫn lộn khiến nhiều fan lo lắng vì quyền riêng tư và danh tiếng của các thần tượng đang bị ảnh hưởng. Trong khi đó, ngay từ ngày những bức ảnh đầu tiên bị lộ đến thời điểm hiện tại, cả YG Ent - công ty quản lý của BLACKPINK và BigHit Music - công ty quản lý của BTS đều chọn im lặng.

    Động thái này khiến fan lo lắng bởi đây không phải tin đồn vu vơ thông thường mà được lan truyền rộng rãi và lọt vào nhiều hot topic trên các diễn đàn. BigHit Music nổi tiếng với những phản hồi "nhanh như chớp" trước tin đồn hẹn hò của BTS nhưng lại im lặng trong tin đồn lần này của V khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-blackpink-bi-hacker-tan-cong-dien-thoai-fan-lo-lang-vi-cach-xu-ly-cua-cong-ty-a549944.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan