+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn cán bộ truyền hình thuê côn đồ đánh người, cướp của

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Theo tố cáo của người dân, Tôn Đức Q. – cán bộ kỹ thuật Đài PT – TH huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cùng nhóm côn đồ, sử dụng hung khí, hành hung 3 người dân xã Hương Lâm phải nhập viện.
    (ĐSPL) – Theo tố cáo của người dân, Tôn Đức Q. – cán bộ kỹ thuật Đài PT – TH huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cùng nhóm côn đồ, sử dụng hung khí, hành hung 3 người dân xã Hương Lâm phải nhập viện. Cũng theo đơn tố cáo, nguyên nhân Q. thuê côn đồ đánh người là vì Q. cho rằng những người này đã tham đánh Q. trước đó, vì nghi trộm gà.
    Cơ quan chức năng huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) vừa nhận được đơn tố cáo của người dân, với nội dung: cán bộ kỹ thuật Đài PT – TH huyện Hương Khê thuê côn đồ đánh người, cướp của. Người làm đơn tố cáo là: Trần Xuân Hoạt (SN 1977), Nguyễn Thập (SN: 1970) và Trần Hồng Thiết (SN: 1978), cùng trú tại xóm 7, xã Hương Lâm, huyện Hương Khê.
    Nghi vấn cán bộ truyền hình thuê côn đồ đánh người, cướp của
    Đơn tố cáo của người dân gửi cơ quan chức năng về việc bị nhóm côn đồ đánh, cướp của
    Theo đơn tố cáo, sáng ngày 18/8, anh Hoạt, anh Thập và anh Thiết cùng đi lên TP Hà Tĩnh mua máy phát điện để chuẩn bị cho mùa mưa lũ sắp tới nhưng không mua được. Cả ba bắt xe buýt trở về Hương Khê. Khi xe buýt đi đến địa phận xã Hà Linh, huyện Hương Khê, bất ngờ có một xe taxi (không rõ BKS) chặn đầu và yêu cầu lái xe mở cửa. Sau đó, có 4 - 5 người nhảy lên xe, trong đó có anh Tôn Đức Q. chỉ thẳng vào mặt anh Hoạt, anh Thập, anh Thiết và tuyên bố cả 3 anh này đã đánh anh Q. trước đó. Ngay lập tức, nhóm của Q, yêu cầu  3 người xuống xe, sau đó đánh đập dã man.
    Trong đơn tố cáo, nạn nhân còn viết rằng: “Sau khi đánh tại chỗ, Q. cùng một số đối tượng đã áp tải 3 người lên taxi về TP Hà Tĩnh. Trên đường đi, Q. và đồng bọn dẫn nhóm anh Hoạt vào một quán nhậu ven đường để tra khảo. Tại đây, Q. mở máy tính laptop, máy quay phim để ghi hình và ép nhóm anh Hoạt nhận tội”.
    Nghi vấn cán bộ truyền hình thuê côn đồ đánh người, cướp của
    Anh Trần Xuân Hoạt nhập viện trong tình trạng đa chấn thương

    Đại tá Đặng Quốc Vượng, Trưởng công an huyện Hương Khê cho biết: “Sau khi nhận được đơn tố cáo của ba người dân xã Hương Lâm bị côn đồ đánh trọng thương và bị cướp tiền, chúng tôi đã triển khai lực lượng, nhanh chóng vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc. Nếu đúng là anh Q. cùng các đối tượng khác có hành vi như trong đơn tố cáo của người dân, anh Q. và các đối tượng sẽ bị xử lý nghiêm minh theo đúng quy định của pháp luật”.

    Ngoài bị đánh đập dã man, 3 người trên còn tố cáo anh Q. và nhóm côn đồ đã cướp tài sản, gồm 1 chiếc ví có giấy tờ tùy thân cùng 3 triệu đồng tiền mặt của anh Thập và 10 triệu đồng của anh Thiết. Trước khi thả người, Q. đã trả lại 10 triệu đồng cho anh Thiết, còn số tiền của anh Thập vẫn chưa lấy lại được.
    Trước đó, khoảng 23h, ngày 12/8/2014, anh Q. bị hàng trăm người dân quá khích ở xã Hương Lâm vây đánh vì cho rằng, anh này ăn trộm gà của người dân địa phương.
    Được biết, hiện, anh Thiết và anh Thập đã xuất viện, sức khỏe đang phục hồi. Riêng anh Hoạt vẫn đang phải nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê.
    Những thông tin cụ thể, liên quan đến nghi vấn cán bộ Đài PT – TH huyện thuê côn đồ chặn đường đánh người, cướp của sẽ được đăng tải đầy đủ trên báo giấy Đời Sống & Pháp luật số ra thứ 2, ngày 25/8/2014,  xin mời quý độc giả đón đọc.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-can-bo-truyen-hinh-thue-con-do-danh-nguoi-cuop-cua-a47827.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan