+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn chồng dùng dao đâm vợ nguy kịch rồi bỏ trốn

    • DSPL
    ĐS&PL Nghe tiếng cãi vã lớn phát ra, mẹ cùng em trai của người phụ nữ sống ở nhà bên cạnh chạy sang thì bất ngờ thấy nạn nhân bị nhiều vết đâm trên người.

    Nghe tiếng cãi vã lớn phát ra, mẹ cùng em trai của người phụ nữ sống ở nhà bên cạnh chạy sang thì bất ngờ thấy nạn nhân bị nhiều vết đâm trên người, con rể thì mở cửa chạy đi.

    Khu vực xảy ra sự việc. Ảnh: Người Đưa Tin 

    Theo báo Người Đưa Tin, sáng 25/11, ông Trần Đại Phong, Chủ tịch UBND xã Lộc An (TP.Nam Định, tỉnh Nam Định) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ án khiến một người phụ nữ nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Cơ quan chức năng xác định nghi phạm chính là chồng của nạn nhân.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 4h30 ngày 24/11, lúc này, người dân sinh sống tại khu xóm Trại nghe thấy tiếng cãi vã lớn phát ra từ nhà ông Lê Ngọc S. (SN 1975) và vợ là Trần Thị Tuyết Nh. (SN 1979, còn có tên gọi khác là Y., cùng trú tại xóm Trại, xã Lộc An, TP. Nam Định).

    Nghi có chuyện chẳng lành, mẹ đẻ và em trai chị Nh. sống ở nhà bên cạnh và một số hàng xóm chạy sang thì thấy chị Nh. có nhiều vết dao đâm trên người, còn chồng chị Nh. là ông Sơn đã mở cửa chạy đi.

    Ngay sau đó, gia đình đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định, sau đó bệnh nhân được chuyển lên cấp cứu tại bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.

    Liên quan đến sự việc, báo Tiền Phong cho hay, do được cấp cứu kịp thời tại bệnh viện Việt Đức nên mặc dù bị nhiều vết đâm trí mạng, trong đó có cả vết cứa ở cổ nhưng sau đó đã qua cơn nguy kịch.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và điều tra về vụ việc.

    Nguyên nhân ban đầu được xác định là xuất phát từ mâu thuẫn gia đình.

    Được biết, ông S. ở rể nhà vợ, gia đình và hàng xóm cho rằng thời gian gần đây người đàn ông này có dấu hiệu bị bệnh trầm cảm.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-chong-dung-dao-dam-vo-nguy-kich-roi-bo-tron-a302098.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan