+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn cô gái 25 tuổi gieo mình xuống sông: Phát hiện xe máy trên cầu

    • DSPL
    ĐS&PL Người dân phát hiện một phụ nữ đi xe máy dừng trên cầu Bến Thủy sau đó mất tích. Người dân nghi ngờ nạn nhân đã gieo mình xuống sông Lam.
    nghi van co gai 25 tuoi gieo minh xuong song phat hien xe may tren cau
    Cảnh sát cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Nghệ An triển khai tìm kiếm chị H. trên sông Lam. Ảnh: Plo.vn

    VietNamNet đưa tin, trưa 30/5, Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Nghệ An cho biết, khoảng 22h ngày 29/5, đơn vị này nhận được tin báo có một cô gái nhảy cầu Bến Thủy tự vẫn.

    Ngay lập tức, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã tổ chức lực lượng, phương tiện đến hiện trường, phối hợp triển khai tìm kiếm nạn nhân.

    Danh tính người nhảy cầu được xác định là chị V.T.H (SN 1997), trú tại xã Quỳnh Liên, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An.

    Liên quan đến vụ việc, báo Pháp luật TP.HCM thông tin thêm, khoảng gần 22h ngày 29/5, người dân phát hiện một phụ nữ đi xe máy ra dừng trên cầu Bến Thủy (bắt qua sông Lam nối hai tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An). Ngay sau đó, cô gái mất tích, để lại chiếc xe máy ở làn xe máy cầu Bến Thủy.

    Trong đêm có rất nhiều người dân ra cầu Bến Thủy dõi xuống sông Lam quan sát, nhưng không có người nào dám xuống sông tìm kiếm.

    Sau đó, từ biển số xe máy và giấy tờ cơ quan chức năng xác định được danh tính người để lại xe máy trên cầu Bến Thủy là chị V.T.H.

    Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ đã xuất lực lượng, phương tiện đến hiện trường, phối hợp triển khai tìm kiếm cứu nạn.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-co-gai-25-tuoi-gieo-minh-xuong-song-phat-hien-xe-may-tren-cau-a539301.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan