+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn con dâu nhốt, đánh đập, bỏ đói mẹ chồng bị tai biến

    • DSPL
    ĐS&PL Chiều ngày 29/10, cộng đồng mạng truyền tay nhau một clip dài hơn 2 phút về cuộc nói chuyện của những người hàng xóm với cụ bà bị tai biến bị nhốt trong nhà và khoá trái

    Chiều ngày 29/10, cộng đồng mạng truyền tay nhau một clip dài hơn 2 phút về cuộc nói chuyện của những người hàng xóm với cụ bà bị tai biến bị nhốt trong nhà và khoá trái cửa. Hàng xóm cho biết cụ bà này bị con dâu ngược đãi, đánh đập, nhốt và bị bỏ đói.

    Chủ nhân của clip cho biết: "Cụ già bị tai biến, sáng cụ đái ra quần, đứa con dâu nhảy vào bóp cổ và tát cụ đỏ hết cả mặt. Hàng xóm sang để can ngăn, gọi thằng con giai về nó cũng không thèm về, đứa con gái sang thì cho bà vào nhà nhốt từ sáng đến giờ không cho cụ ăn. Cụ kêu khóc, kêu đói trong nhà thì mọi người mới biết mang đồ ăn sang cho cụ".

    Trong clip, giọng của người phụ nữ hàng xóm vang lên hỏi: "Bà không được ăn à? Vì sao sáng nay con bà nó lại đánh bà?". Bà cụ bị nhốt bên trong trả lời vọng ra khe cửa với khuôn mặt đau đớn, nước dãi chảy nhiều, với giọng nói rất yếu: "Từ sáng đến giờ tôi đâu có ăn cái gì".

    Câu chuyện tiếp tục khi bà cụ cho biết, bà bị cô con dâu ngược đãi, đánh, tát và bóp cổ. Bà cụ khóc lóc, nài nỉ trong tiếng nấc nghẹn của những người hàng xóm: "Cô ơi, cô giúp chị. Sống thế này chị chết mất". Tiếp lời, bà cho biết mình có 5 đứa con nhưng đi làm ở Hà Nội hết, bà ở lại với người con trai và con dâu thì xảy ra cơ sự này.

    Xem video:

    [mecloud]oHzPFgPpe9[/mecloud]

    Clip người mẹ bất hạnh tâm sự với người hàng xóm.

    Chỉ trong một thời gian ngắn, clip thu hút tới hàng ngàn lượt xem và chia sẻ thái độ đầy phẫn nộ. Nhiều bạn chia sẻ đã phải khóc vì quá bức xúc khi xem clip này.

    Chủ nhân tài khoản K.M chia sẻ: "Ông nội mình trước cũng bị tai biến, miệng lắp bắp nói không nghe rõ được, cũng chảy nước miếng như cụ. Rồi ông đi đột ngột đến mức con cháu ngỡ ngàng, cũng may khi ông còn, cả nhà đều dốc tâm dốc sức chăm lo, không thì có lẽ hối hận lắm. Xem clip mà mình chảy cả nước mắt không dám xem hết. Cha mẹ cả đời vì con, đến khi già bệnh lại bị đối xử như vậy. Không hiểu những người con ấy họ nghĩ gì, lương tâm để đâu, nhân tính để đâu?...".

    Có cùng tâm trạng, bạn M.T cho hay: "Tôi cũng từng như vậy! Ba tôi ốm lại hay quên, sau giờ làm về tôi hay cáu giận bố và đập phá đồ trong nhà. Được 2 năm thì ba tôi mất, đến bây giờ thì tôi sống 1 mình một nhà. Bao lâu nay tôi luôn mang trong mình một cảm giác ân hận và hối lỗi, dẫu biết đã quá muộn màng."

    Chị L.C - một dân cư mạng cho biết: "Bà cụ thật đáng thương khi đẻ ra 5 đứa con vô nhân tính. Đúng là cha mẹ nuôi con, bằng trời bằng bể, con nuôi cha mẹ, con kể từng ngày".

    Facebooker T.L nghẹn ngào chia sẻ: "Mình đã khóc khi xem đoạn video này, thật bức xúc về việc này, sao bà lại sinh ra cái loại con như này. Mong các nhà chức trách sớm vào cuộc để cụ không phải khổ như này".

    Ảnh bà cụ bị ngược đãi khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

    Được biết, sự việc này xảy ra ở 1 gia đình tại thành phố Nam Định. Liên hệ về địa phương, chị T.Ng, một người hàng xóm chứng kiến cho biết sự việc này xảy ra vào sáng nay (29/10), cụ bà đang sống với người con trai tên là H., còn người con dâu tên là T. Cũng theo người hàng xóm này, chiều cùng ngày gia đình này tiếp tục xảy ra đánh nhau, cãi vã giữa các người con của bà cụ. Công an khu vực đã đến giải quyết nhưng chỉ được một lúc, các con cụ lại tiếp tục bất hòa, cãi vã.

    Trao đổi trên báo chí, một công an khu vực cũng xác nhận việc chính quyền địa phương đã có mặt can thiệp và mời hai vợ chồng người con lên phường làm việc.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật sự việc này.

    Theo Trí thức trẻ

    Xem thêm video:

     [mecloud]oHzPFgPpe9[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-con-dau-nhot-danh-dap-bo-doi-me-chong-bi-tai-bien-a117149.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.