+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn cụ bà 84 tuổi nhảy lầu 6 bệnh viện tự tử lúc nửa đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghe tiếng động mạnh lúc nửa đêm, các bác sĩ và nhiều bệnh nhân tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam- Cuba Đồng Hới chạy ra xem thì thấy một bà cụ đang nằm bất động.

    Nghe tiếng động mạnh lúc nửa đêm, các bác sĩ và nhiều bệnh nhân tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam- Cuba Đồng Hới (Quảng Bình) chạy ra xem thì thấy một bà cụ đang nằm bất động trên vũng máu.

    Sáng 11/9, Công an TP Đồng Hới (Quảng Bình) đang phối hợp với các bên liên quan điều tra vụ một nữ bệnh nhân nhảy lầu tự tử tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam- Cu Ba ở TP. Đồng Hới.

    Nạn nhân là một cụ bà 84 tuổi (trú phường Phú Hải, TP Đồng Hới). Bệnh nhân hiện đang điều trị tại Khoa nội C- Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam- Cu Ba Đồng Hới.

    Cụ bà 84 tuổi rơi từ tầng 6 bệnh viện xuống đất tử vong. Ảnh: Dân Trí

    Theo tin tức ban đầu, khoảng 1h ngày 11/9, các y, bác sĩ và nhiều bệnh nhân tại bệnh viện đang ngủ thì nghe thấy tiếng động rất mạnh từ tòa nhà kỹ thuật nghiệp vụ cao của bệnh viện. Mọi người chạy ra xem thì bàng hoàng thấy một bà cụ đang nằm bất động trên vũng máu. Các y, bác sĩ đã nhanh chóng đưa nạn nhân vào cấp cứu, đồng thời báo cho lực lượng chức năng đến để điều tra.

    Do chấn thương quá nặng, nên bà cụ đã tử vong.

    Được biết, nạn nhân nhập viện ngày 30/8 và đang điều trị tại khoa Nội C, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới. Người này mắc chứng bệnh suy thận nặng, thường xuyên phải đến bệnh viện điều trị và lần nhập viện này thì xảy ra sự việc thương tâm.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-cu-ba-84-tuoi-nhay-lau-6-benh-vien-tu-tu-luc-nua-dem-a243569.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan