+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn đánh ghen kinh hoàng ở Bình Dương: Người phụ nữ bị cắt tóc, lột đồ giữa đường

    ĐS&PL Mặc dù người đàn ông đi cùng ra sức can ngăn bảo vệ người phụ nữ, nhưng nhóm này vẫn lao vào đánh. Chưa dừng lại, nhóm người này dùng kéo cắt hết tóc rồi lột đồ của người phụ nữ.

    Báo Vietnamnet đưa tin, chiều ngày 27/3, Công an TP. Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết, các đội nghiệp vụ đang phối hợp với Công an phường Phú Mỹ xác minh, làm rõ vụ việc đôi nam nữ bị hành hung, trong đó người phụ nữ bị lột quần áo, cắt tóc giữa đường gây bức xúc.

    Vụ việc xảy ra vào khoảng 13h cùng ngày trên đường Huỳnh Văn Lũy, đoạn thuộc phường Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một.

    Một số nhân chứng cho hay, thời điểm trên đôi nam nữ ngồi trên xe ô tô di chuyển trên đường Huỳnh Văn Lũy thì bị nhóm người (nam và nữ) dùng nhiều xe máy và ô tô ép sát chặn đầu.

    Khi ô tô vừa dừng lại, nhóm người này giật cửa xe, kéo đôi nam nữ xuống đường hành hung.

    nghi van danh ghen kinh hoang o binh duong nguoi phu nu bi cat toc lot do giua duong
    Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Theo tờ Pháp luật TP.HCM, sau khi kéo đôi nam nữ xuống đường, một số người đàn ông đứng bao vây xung quanh, còn ba người phụ nữ bắt đầu đánh túi bụi vào người phụ nữ. Mặc dù người đàn ông đi cùng ra sức can ngăn bảo vệ người phụ nữ, nhưng nhóm này vẫn lao vào đánh. Chưa dừng lại, nhóm người này dùng kéo cắt hết tóc rồi lột đồ của người phụ nữ.

    Người dân vào căn ngăn nhưng bị nhóm thanh niên đi cùng đe dọa. Thấy vậy, một số người dân đã đến công an phường Phú Mỹ trình báo. Tuy nhiên, khi lực lượng công an đến, nhóm đánh người phụ nữ và nạn nhân đã rời đi.

    Nguồn tin cũng cho hay, một số người dân cho biết có thể là vụ đánh ghen. Hiện tại, nạn nhân và người đàn ông đi cùng đã đến cơ quan công an trình báo vụ việc.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-danh-ghen-kinh-hoang-o-binh-duong-nguoi-phu-nu-bi-cat-toc-lot-do-giua-duong-a570191.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan