+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn Erik hợp tác cùng K-ICM trong sản phẩm âm nhạc sắp tới?

    • DSPL
    ĐS&PL Người hâm mộ của giọng ca "Sau Tất Cả" đặt nghi vấn về việc liệu trong thời gian tới, sẽ có một sản phẩm kết hợp giữa Erik và K-ICM?

    Người hâm mộ của giọng ca "Sau Tất Cả" đặt nghi vấn về việc liệu trong thời gian tới, sẽ có một sản phẩm kết hợp giữa Erik và K-ICM?

    Erik hé lộ đang trong phòng làm nhạc cùng một nhân vật giấu mặt.

    Mới đây, Erik khiến fan xôn xao khi đăng tải hình ảnh chụp trong studio làm nhạc cùng một nhân vật bí ẩn. Sau MV "Em không sai chúng ta sai" vô cùng thành công, fan mong mỏi thần tượng sẽ trở lại liền tù tì với sản phẩm tiếp theo.

    Và chỉ vài giờ sau đó, trên story của K-ICM cũng xuất hiện bức ảnh anh chụp cùng Erik và Suni Hạ Linh, người hâm mộ háo hức đoán ra được thì ra “người bí ẩn” của Erik chính là nam producer này.

    Điều này không tránh khỏi khiến người hâm mộ đoán già đoán non rằng cả 3 sẽ cho ra mắt một “siêu phẩm” hợp tác.

    Trước đây Erik từng chia sẻ, dòng nhạc sở trường của anh là ballad nhưng không có nghĩa cả sự nghiệp của anh chỉ theo đuổi dòng nhạc này. Trái lại, Erik cũng muốn tìm tòi những thứ từ sâu bên trong chưa bộc lộ ra ngoài thông qua những sản phẩm EDM sôi động.

    Đến chính cô chị cả Hoa dâm bụt Hoà Minzy cũng từng tiết lộ rằng, có thể khán giả thích hình ảnh của Erik hiện tại nhưng đó chưa phải là tất cả những gì mà Erik muốn.

    Chưa biết liệu với những nghi vấn của người hâm mộ, trong tương lai Erik sẽ trở lại dòng nhạc EDM cùng sự kết hợp với producer K-ICM hay không nhưng nếu đây là sự thật, sản phẩm âm nhạc này chắc chắn sẽ rất được mong chờ.

    Trên story của K-ICM sau đó đã đăng tải hình ảnh chụp cùng Erik và Suni Hạ Linh.

    Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng họ chỉ đang chuẩn bị cùng nhau xuất hiện trên một show về âm nhạc, góp phần quảng bá cho bài hát vừa ra mắt của Erik, Suni Hạ Linh.

    Dù vậy, cũng không thể không hi vọng rằng sau cái duyên hội ngộ này, Erik và K-ICM hoặc thêm cả Suni Hạ Linh sẽ tìm thấy sự đồng điệu trong âm nhạc và bắt tay nhau cho một sản phẩm nào đó trong tương lai.

    Vừa qua, K-ICM đã ra mắt ca khúc mới Fever cùng một anh chàng mới cóng Wren Evans. Đây là ca khúc hoàn toàn bằng tiếng Anh do Wren Evans sáng tác, ngôn ngữ cũng là lý do khiến Fever khó tiếp cận với số đông khán giả Việt Nam, lượt view sau vài ngày ra mắt vẫn khá thấp.

    Chắc hẳn K-ICM cũng có thể đoán trước được kết quả nhưng vẫn lựa chọn hướng đi này, cho thấy mong muốn vươn ra khỏi biên giới Việt Nam ngày càng mạnh mẽ hơn sau 1 ca khúc cũng bằng tiếng Anh trước đó If You Love Me. 

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-erik-hop-tac-cung-k-icm-trong-san-pham-am-nhac-sap-toi-a326296.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan