+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn kẻ gian đột nhập trộm tài sản rồi phóng hỏa đốt nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi đám lửa được dập tắt, gia đình anh Hồ Anh Dũng mới phát hiện két sắt để phía nhà trong đã bị kẻ gian đục phá và đồ đạc bị xáo trộn.

    (ĐSPL) - Sau khi đám lửa được dập tắt, gia đình anh Hồ Anh Dũng mới phát hiện két sắt để phía nhà trong đã bị kẻ gian đục phá và đồ đạc bị xáo trộn.
    Trưa ngày 18/3, những người dân ở tổ 7, khu phố 5, phường Đồng Sơn, TP Đồng Hới (Quảng Bình) bất ngờ phát hiện ngôi nhà của vợ chồng anh Hồ Anh Dũng bốc cháy, trong khi cửa trong, cửa ngoài đều khóa trái.
    Ngay sau khi phát hiện ra đám cháy, những người hàng xóm đã nhanh chóng tri hô mọi người đến dập lửa đồng trình điện báo cho lực lượng cứu hỏa đến hỗ trợ.
    Nhận được tin báo, lực lượng cứu hỏa lập tức có mặt khống chế và dập tắt ngọn ngọn lửa. Đám cháy đã thiêu rụi toàn bộ ngôi nhà. Mọi đồ đạc trong nhà bị xáo trộn và đều trong tình trạng cháy dở.
    Nhiều đồ đạc trong nhà đã bị thiêu rụi sau đám cháy
    Điều đáng nói, cái két sắt để ở nhà trong anh Dũng đã bị cạy phá và hư hỏng. Theo lời anh Dũng, trong két sắt không có tiền bạc, mà chỉ có một vài giấy tờ quan trọng của gia đình. Rất may, một ít tiền được anh cất giữ trong tủ gỗ đã không bị kẻ gian lấy mất.
    Anh Dũng nhận định, có thể kẻ gian nghĩ trong két thường hay để đồ quý giá nên chú tâm vào phá khóa két mà không để ý những chỗ khác.
    Chiếc két sắt bị cạy phá hư hỏng
    Được biết, anh Hồ Văn Dũng công tác tại kho K3, Cục kỹ thuật Quân khu 4, còn vợ anh, chị Ngô Hồng Vinh là giáo viên tiểu học ở xã Xuân Ninh, huyện Quảng Ninh (Quảng Bình). Thời điểm xảy ra vụ việc, vợ chồng anh Dũng đều đi làm, 2 đứa con đi học nên nhà khóa cửa.
    Sau khi nhận được tin báo, Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP Đồng Hới đã có mặt bảo vệ hiện trường và điều tra vụ việc.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-ke-gian-dot-nhap-trom-tai-san-roi-phong-hoa-dot-nha-a87823.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan