+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn lãnh đạo đồn biên phòng chở gỗ lậu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chi cục Kiểm lâm Nghệ An vừa bắt giữ một xe ô tô chở gỗ lậu cho một lãnh đạo đồn biên phòng đóng trên địa bàn.

    (ĐSPL) - Thông tin từ Đội Kiểm lâm cơ động và Phòng cháy chữa cháy rừng số 2, thuộc Chi cục Kiểm lâm Nghệ An cho biết, đơn vị vừa bắt giữ một xe ô tô 7 chỗ ngồi chở gỗ đinh hương lậu được cho là của một lãnh đạo đồn biên phòng đóng trên địa bàn.

    Theo đó, vào khoảng 13h chiều ngày 2/7, Đội Kiểm lâm cơ động nhận được tin báo, có 2 xe ô tô vận chuyển gỗ đinh hương từ Đồn Biên phòng Mỹ Lý (huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An) về xuôi. 16h cùng ngày, lực lượng kiểm lâm đã mật phục tại địa bàn xã Lĩnh Sơn, huyện Anh Sơn. Tại đây, các kiểm lâm viên đã phát hiện và bắt giữ xe ô tô 7 chỗ hiệu Mitsubishi Pajero mang BKS: 37A - 06442 đang vận chuyển một khối lượng lớn gỗ đinh hương đi từ hướng huyện biên giới Kỳ Sơn về TP Vinh.

    Ngay sau khi bắt giữ, cán bộ kiểm lâm đã yêu cầu tài xế đưa xe và tang vật về đội để kiểm tra, xử lí. Tuy nhiên, trên đường đưa xe về trụ sở, lái xe đã bỏ trốn. 

    Nghệ An: Bắt xe vận chuyển gỗ lậu cho lãnh đạo đồn biên phòng
    Xe và tang vật được đưa về trụ sở Đội cơ động số 2 để xử lí.

    Trao đổi với PV báo ĐS&PL, ông Phạm Văn Thái, Đội trưởng đội KLCĐ và PCCC rừng số 2 cho biết: "Ngay sau khi nhận được tin báo có hai xe chở gỗ lậu của một lãnh đạo đồn biên phòng đang xuất phát từ trụ sở Đồn biên phòng Mỹ Lý – đóng trên địa bàn huyện Kỳ Sơn (Nghệ An), chúng tôi đã tổ chức mật phục, bắt quả tang số gỗ không rõ nguồn gốc trên. Nhưng đến thời điểm này vẫn chưa thấy xuất hiện xe chở gỗ lậu thứ 2. Có thể phát hiện cơ quan chức năng đang vây bắt nên chiếc xe thứ hai đã không vận chuyển gỗ về xuôi như dự định. Hiện, chúng tôi đang chờ lái xe ra trình báo để kiểm đếm chính xác khối lượng gỗ trên chiếc xe vừa bị bắt, cũng như làm rõ nguồn gốc, danh tính chủ số gỗ lậu trên”.

    Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng xác minh làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-lanh-dao-don-bien-phong-cho-go-lau-a39337.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan