Nghi vấn mẹ ôm 2 con nhỏ nhảy cầu tự tử: Hai đôi dép đỏ, vàng tại hiện trường


Thứ 5, 12/11/2020 | 02:18


Cùng sự kiện

Phát hiện một chiếc xe máy, 2 đôi dép trẻ em màu đỏ và vàng trên cầu Thạch Bích, người dân nghi có người nhảy cầu tự tử nên báo cơ quan công an.

Phát hiện một chiếc xe máy, 2 đôi dép trẻ em màu đỏ và vàng trên cầu Thạch Bích, người dân nghi có người nhảy cầu tự tử nên báo cơ quan công an.

Tối ngày 11/11, trao đổi với báo chí, ông Hà Hoàng Việt Phương- Chủ tịch UBND TP.Quảng Ngãi ( tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, lực lượng công an đang điều tra làm rõ nghi vấn một người phụ nữ ôm 2 con nhảy cầu Thạch Bích tự tử.

Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 19h ngày 11/11, trong lúc trời đang mưa dữ dội, nước lũ sông Trà Khúc dâng cao, một phụ nữ điều khiển xe máy chở theo 2 con nhỏ đến cầu Thạch Bích. Khi đến khu vực giữa cầu, người phụ nữ để lại xe máy cùng 2 đôi dép trên lan can, ôm con nhảy cầu xuống sông tự tử.

2 đôi dép tại hiện trường. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Bà Nguyễn Thị Lành (ngụ TP Quảng Ngãi) cho biết, trên đường đi làm về qua cầu Thạch Bích thì thấy một chiếc xe máy dựng giữa cầu.

"Lúc đó trời mưa lớn, tôi dừng lại xem thử người ta cần giúp đỡ gì không thì phát hiện bên cạnh chiếc xe máy hiệu Vision còn có hai đôi dép trẻ em màu đỏ và màu vàng. Linh tính chẳng lành, tôi điện thoại báo vụ việc này cho cơ quan công an", bà Lành nói.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, vào cuộc xác minh điều tra làm rõ vụ việc.

Qua xác minh, cơ quan chức năng phát hiện chiếc xe máy là của bà Võ Thị Đ. (trú thôn Độc Lập, xã Tịnh Ấn Tây, TP Quảng Ngãi). Đôi dép để lại hiện trường là của con trai và con gái bà Đ.

Theo ông Nguyễn Văn Th. (chồng bà Đ.), vào khoảng 18h cùng ngày, bà Đ. điều khiển xe máy chở 2 con nhỏ (1 cháu học lớp 1, một cháu học lớp 3) rời khỏi nhà.

Liên quan đến vụ việc, một cán bộ xã Tịnh Ấn Tây cho biết, vì buồn bực chồng thường xuyên rượu chè, nên bà Đ. từng có ý định tự tử nhiều lần trước đó.

Hiện cơ quan Công an TP Quảng Ngãi đang tiếp tục điều tra, xác minh liệu bà Đ. có nhảy cầu tự tử hay không hay dựng hiện trường giả. Đồng thời phía lực lượng cứu hộ vẫn đang triển khai phương án tìm kiếm các nạn nhân.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-me-om-2-con-nho-nhay-cau-tu-tu-hai-doi-dep-do-vang-tai-hien-truong-a345756.html