Nghi vấn mẹ trẻ ôm con 14 tháng bị bệnh não nhảy cầu tự tử: Chồng ôm con trai lớn quỳ gối gọi tên vợ


Thứ 4, 30/12/2020 | 12:00


Cùng sự kiện

Đã 3 ngày tìm kiếm, nhưng gia đình vẫn chưa có tin tức gì của 2 mẹ con nghi ôm nhau nhảy cầu Bến Thủy 1 tự tử.

Đã 3 ngày tìm kiếm, nhưng gia đình vẫn chưa có tin tức gì của 2 mẹ con nghi ôm nhau nhảy cầu Bến Thủy 1 tự tử. Tại hiện trường, người chồng ôm con trai lớn quỳ gối gọi tên vợ khiến ai cũng xót xa.

Ngày 30/12, gia đình và lực lượng chức năng đang tiếp tục thuê thuyền tìm kiếm tung tích của chị Đỗ Thị Hồng N. (SN 1991, trú xã Xuân Yên, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) và con trai 14 thán tuổi quanh chân cầu Bến Thủy 1 và trên sông Lam.

Được biết, tối ngày 27/12, chị N. mang theo con nhỏ rời khỏi nhà, Đến sáng ngày 28/12, người dân phát hiện xe máy của chị N. dựng trên cầu Bến Thủy 1 (nối Nghệ An với Hà Tĩnh).

Nghi ngờ chị N. ôm con nhảy sông Lam tự tử, nên gia đình và lực lượng chức năng đã thuê thuyền để tìm kiếm. Tuy nhiên, đã 3 ngày tìm kiếm, vẫn chưa có tin tức gì của mẹ con chị N.

Hình ảnh người chồng ôm con trai lớn gào khóc gọi tên vợ bên bờ sông Lam. Ảnh: Vietnamnet

Chia sẻ với Pv báo Vietnamnet, anh Lê Anh Đồng (SN 1982, chồng chị N.) cho biết, vì thời tiết xấu nên việc tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn. Theo anh Đồng, vào sáng ngày 28/12, sau khi nhận được tin báo, anh Đồng (đang làm việc tại TP.HCM) đã lập tức bắt chuyến bay sớm nhất về quê. Anh Đồng không kịp về nhà mà chạy thẳng ra bờ sông Lam, chờ tin tức của vợ con.

Theo anh Đồng, sau khi sinh đứa con thứ 2, cuộc sống gia đình vốn khó khăn, gánh nặng lại thêm chồng chất khi đứa con thứ 2 bị căn bệnh não úng thủy. Do hoàn cảnh khó khăn, anh Đồng phải vào TP.HCM làm việc. Đêm ngày 27/12, chị N. có nhắn tin cho chồng, song anh Đồng chưa kịp đọc thì tin nhắn đã bị thu hồi lại.

“Gần đây mỗi lần nói chuyện cô ấy đều có vẻ buồn rầu hơn. Có thể vợ tôi bị trầm cảm sau sinh, cộng với việc người con bị bệnh tật, ốm đau thường xuyên nên mới nghĩ quẩn”, anh Đồng bùi ngùi.

Xe máy của nạn nhân để lại trên cầu Bến Thủy 1. Ảnh: Báo Nghệ An

Theo người thân, 2 ngày trước khi xảy ra sự việc, chị N. có nhắn tin cho chị gái ở TP Vinh với nội dung: “Em nhớ chị lắm”.

Đêm 27/12, người phụ nữ này cũng nhắn tin cho chồng song khi anh Đồng chưa kịp đọc thì tin nhắn đã được thu hồi lại.

Trước đó, trao đổi với báo chí, ông Trần Anh Khoa, Chủ tịch UBND xã Xuân Yên cho biết, sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã phối hợp cùng gia đình làm rõ, tìm kiếm tung tích của chị N. Tuy nhiên, hiện chưa xác định được chị N, có nhảy cầu hay không.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-me-tre-om-con-14-thang-bi-benh-nao-nhay-cau-tu-tu-chong-om-con-trai-lon-quy-goi-goi-ten-vo-a351074.html